Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Phương pháp chữa bệnh cần được quan tâm

          Từ xa xưa, cha ông chúng ta đã có câu: “Có bệnh thì vái tứ phương!”. Đúng thật như vậy. Con người ta cái quý nhất là sức khoẻ, có sức khoẻ thì sẽ có tất cả. Song khi không may bị đau ốm, mà không may nữa lại mắc phải con bệnh hiểm nghèo thì người ta dốc toàn lực ra để chạy chữa “còn nước còn tát”, nghe ai nói ở đâu có thuốc hay, thầy giỏi là tìm đến. Chữa bằng Đông y, Tây y không khỏi thì đi tìm Âm y. Nhiều người gia tài khánh kiệt mà vẫn mất tiền, mất người, cực khổ muôn phần.

Bác Nguyễn Xuân Đoán.
Ở nước ta và trên thế giới, những năm gần đây, nhiều loại bệnh, dịch hoành hành, tác oai, tác quái, làm cho con người luôn luôn phải tìm cách chống chọi với bệnh tật. Các bệnh viện của nhà nước luôn bị quá tải vì quá đông bệnh nhân vào điều trị, ngân sách của nhà nước hàng năm tốn kém một khoản tiền không nhỏ để chi cho công tác khám chữa bệnh. Phòng khám tư nhân mọc lên như nấm, song không ít người đã phải tiền mất, tật mang.
Đã mấy năm nay ở Hội Vân, Cát Hiệp, Phù Cát, Bình Định có một cơ sở dạy cách chữa trị bệnh bằng ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học. Người bệnh đến đây được khai mở huyệt đạo, được dạy cách ngồi thu năng lượng để tự chữa trị bệnh cho mình và cho người khác (người ta làm từ thiện, không lấy tiền của ai). Đã có rất nhiều người, ở khắp mọi miền đất nước nghe tin đã tìm đến đây học cách chữa bệnh bằng Trường Năng lượng Sinh học và nhiều người bị mắc bệnh hiểm nghèo đã tai qua, nạn khỏi. Phương pháp điều trị bệnh này đã có từ rất lâu. Trên thế giới có nhiều nước như Mỹ, Trung Quốc, Anh, Nga có các viện nghiên cứu, ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học để chữa trị bệnh cho con người. Ở ngay Việt Nam, tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đang có những cơ sở chữa bệnh bằng Trường Năng lượng Sinh học. Nhiều nơi như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Phú Thọ, Quảng Nam,… đã có những trung tâm, câu lạc bộ Trường Sinh học với những tên gọi: Năng lượng sinh học, Nhân điện, Tâm năng... Ngày 15 và 24 tháng 9 năm 1995, lần đầu tiên Việt Nam tổ chức thành công hội thảo khoa học lần thứ nhất về: “Ứng dụng năng lượng sinh học trong cộng đồng”.
Việc chữa bệnh bằng ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học ở Hội Vân, Cát Hiệp, Phù Cát, Bình Định trong những năm qua đã cứu giúp được rất nhiều người qua khỏi những con bệnh hiểm nghèo, bao người đã từ cõi chết trở về sống hạnh phúc cùng với gia đình. Song tiếc rằng đến nay vẫn chưa được các cơ quan chức năng từ địa phương đến trung ương quan tâm.
Mong các nhà khoa học, các cơ quan chức năng của Nhà nước sớm vào cuộc, tìm hiểu, nghiên cứu cặn kẽ phương pháp chữa bệnh độc đáo, khoa học mà chúng ta còn ít hiểu biết này. Giáo sư, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Đông Nam Á, Phạm Đức Dương nói: “Hy vọng một ngày gần đây, trong xã hội sẽ có nhiều người biết cách bảo vệ sức khoẻ cho mình và giúp đỡ người khác chữa trị bệnh bằng nhân điện”.

Môn sinh NGUYỄN XUÂN ĐOÁN (số 449 Nguyễn Tất Thành, Thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái. ĐT: 01699035467. E-mail: xuanson.lyyb@gmail.com)

Không có nhận xét nào: