Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012

Chúng tôi sẵn lòng

Cô Phương ở Xuyên Mộc.
        Cách đây mấy năm, chồng tôi bị liệt 2 chân, phải dùng nạng chống. Mỗi bước đi của chồng là một sự dày vò đau khổ của cả hai vợ chồng. Còn tôi thì mắc chứng đau đầu và đau tim,… Hai vợ chồng đi bệnh viện khám chữa hoài mà vẫn không hết. Trong hoàn cảnh khốn cùng, may mắn tôi được cô bé đi nhặt ve chai mách bảo: “Có môn học này hay lắm, chỉ có ngồi thiền không dùng thuốc mà bệnh gì cũng thấy họ khỏe”. Nghe vậy, chúng tôi thuê xe đi theo sự hướng dẫn của cô ta và cuối cùng đã tìm thấy môn học.
Sau một tuần học tập, được nghe hướng dẫn cụ thể cách tập luyện để thu năng lượng tự trị bệnh, chúng tôi mừng quá ra về và say sưa luyện tập. Kết quả thật không ngờ, chỉ sau một thời gian ngắn, chồng tôi đã tự đi được trên chính đôi chân của mình. Tôi thì các bệnh tật được đẩy lùi, đến nay cả thân và tâm đều rất khỏe. Cách chữa bệnh không dùng thuốc này không tốn tiền mà lại hết bệnh thật là tuyệt vời, nhất là đối với những ai có hoàn cảnh như chúng tôi.
Vợ chồng tôi nguyện với trời đất rằng: Còn lại những ngày ngắn ngủi trên cõi đời này sẽ đưa kinh nghiệm đã có được trong suốt thời gian học tập, rèn luyện để cống hiến hết thảy cho những ai có nhu cầu. Thực ra thì nội dung cũng rất đơn giản thôi, chỉ có tư thế ngồi tập, cách thu năng lượng tự trị bệnh và những điều cần ghi nhớ khi tập luyện. Chỉ cần vào buổi trưa quý vị đến nghe hướng dẫn tại nhà chúng tôi, xong rồi mạnh ai nấy về nhà tự tập luyện. Chúng tôi nghĩ rằng: Đây là việc giúp đời, giúp người,… rất cần với những ai có tấm lòng từ thiện. Để mọi người đang có hoàn cảnh khốn khổ vì bệnh tật được trở về với cuộc sống an lành, vui hưởng hạnh phúc cùng gia đỉnh.

Nguyễn Thị Phương (63 tuổi).
Số nhà 43/1, Khu phố Phước Lộc, Thị trấn Phước Bửu,
huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.   ĐT: 0988193064.

2 nhận xét:

Người Đồng Môn nói...

“NGỒI THIỀN” TRƯỜNG SINH HỌC CHỮA BỆNH TUYỆT VỜI

Tôi là giáo viên về nghỉ hưu từ năm 1993. Năm 1995 tôi bị đau lưng, siêu âm thấy có một viên sỏi ở thận trái, kích thước sỏi 6mm. Tôi đã uống cả thuốc tây và thuốc nam nhưng không đỡ. Năm 2004 qua kết quả xét nghiệm thấy gan nhiễm siêu vi B, u xơ tiền liệt tuyến và sỏi thận. Tôi đã điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh), chủ yếu là chỉ điều trị viêm gan siêu vi B. Liên tục 4 năm liền, mỗi tháng tôi “lên thăm” Chợ Rẫy một lần, lấy thuốc về uống rồi tháng sau lại lên tiếp. Nhưng xem ra bệnh không những không bớt mà còn có chiều hướng nặng hơn, mỗi ngày thổ huyết một lần, đau âm ỉ ở vùng gan, người mỏi mệt.
Thấy không ổn, tôi bèn chuyển sang chữa trị ở Trung tâm Medic Hòa Hảo. Tại đây, bác sỹ tiến hành xét nghiệm và chụp cắt lớp gan, kết luận xơ gan độ 4. Chữa hoài mà tôi vẫn thấy đau ở vùng gan. Đến tháng 9 năm 2009 tôi lại chuyển sang chữa trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược nhưng cũng không ổn.
Tôi tìm đến theo học “ngồi Thiền” Trường Sinh học tại Phước Bửu do Cô Phương hướng dẫn. Rất may là ở đây tôi đã gặp hai người đồng môn cũng có bệnh gan như tôi nhưng đã bỏ thuốc tây để “ngồi Thiền”, chỉ sau vài tháng đã khỏi bệnh và hiện nay khỏe mạnh bình thường cùng chia sẻ kinh nghiệm. Tôi đã theo đuổi phương pháp “ngồi Thiền” Trường Sinh học được gần một năm thì cơ bản giải quyết được bệnh gan. Kết quả xét nghiệm thấy men gan hạ ở mức bình thường, gan không đau, người hồng hào, khỏe mạnh, hết vàng mắt vàng da, sỏi thận cũng không đau, kích thước sỏi nhỏ hơn 6mm, khối u xơ tiền liệt tuyến nhỏ lại và không còn gây cản trở khi tiểu tiện nên giấc ngủ ban đêm dài và sâu hơn, không còn cảnh dậy đi tiểu nhiều lần về đêm nữa. Chỉ trong vòng một năm từ khi “ngồi Thiền” Trường Sinh học mà bệnh tình của tôi đã thuyên giảm đến 80%, thật không ngờ là tuyệt vời như vậy.
Tôi muốn nói với quý vị xa gần rằng “ngồi Thiền” Trường Sinh học có tác dụng chữa bệnh tuyệt vời. Nó làm cho tinh thần thư thái, nâng cao sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật nếu mình tập luyện tốt. Những bệnh thông thường như mệt mỏi, tim mạch, huyết áp, suy tim, hô hấp, khó thở, tiêu hóa, bài tiết, mất ngủ,… như bản thân tôi và các bạn đồng môn ngồi tập hàng ngày đều đạt được kết quả rất rõ ràng. Việc học và tập luyện tự chữa bệnh theo phương pháp Trường Sinh học lại không mất tiền, mà là giúp đỡ lẫn nhau như một công việc từ thiện, hoàn toàn không vướng vào mê tín, dị đoan,… Quý vị cũng cần tìm hiểu sâu sắc, đầy đủ và thực hành đúng con đường chữa bệnh, nâng cao sức khỏe, không tốn kém và rất thích hợp với người nghèo.

Nguyễn Ngọc Huệ (77 tuổi).
Khu phố Phước Hòa, Thị trấn Phước Bửu,
huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Người Đồng Môn nói...

BỆNH CỦA TÔI ĐÃ HẾT HẲN

Đầu tháng 9 năm 2008 tôi nằm tại Bệnh viện Hoàn Mỹ (TP Hồ Chí Minh), bác sỹ chẩn đoán tôi bị viêm gan mãn tính và viêm dạ dày. Đến tháng 01 năm 2009 bị tái phát, tôi lên Bệnh viện Hoàn Mỹ khám lại thì bác sỹ chẩn đoán và cho biết dạ dày tôi xung huyết hang vị và cộng thêm hai chữ “Xơ gan”. Bác sỹ cho một tháng thuốc và hẹn ngày tái khám. Tôi thấy hai chữ “Xơ gan” liền hiểu ngay chuyện gì sắp xảy ra rồi, thế là tôi không uống thuốc tây nữa. Tháng 02 năm 2009 tôi đến với Trường Sinh học ngay tại Xuyên Mộc cách nhà tôi không xa để học cách ngồi thiền thu năng lượng tự trị bệnh. Mỗi ngày tôi đều cố gắng ngồi tập 3 lần theo đúng hướng dẫn. Đến cuối tháng 5 năm 2009 tôi lên Bệnh viện Hoàn Mỹ để kiểm tra tổng quát lại xem sao thì bác sỹ ngạc nhiên cho biết cả hai cơn bệnh của tôi đều thuyên giảm đến 70%. Đến nay, sau 48 tháng chỉ tập luyện Thiền Trường Sinh học mà không hề dùng thuốc, có thể khả quan nói rằng cả hai cơn bệnh của tôi hầu như đã hết hẳn. Thỉnh thoảng tôi còn tham gia phụ bệnh cho những người mới học và cũng tạm đạt được kết quả ban đầu.

Môn sinh LÊ TRIỀU (Sinh năm 1954)
Ấp Thạnh Sơn 2B, xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. ĐT: 0917258025.