Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012

Năng lượng Trường Sinh học giúp tôi tăng cường khả năng làm việc và tư duy lô-gíc

GS. VS. Đào Vọng Đức
          Đọc sách về Năng lượng Trường Sinh học, được bạn bè đã theo học trao đổi, làm cho tôi thấy môn khoa học về Năng lượng Trường Sinh học này quả thật thú vị và bổ ích. Tôi rất tin tưởng và có cảm giác như đã tìm thấy những gì thật quý hiếm. Bản thân tôi rất coi trọng sức khỏe, đó là điều giúp tôi làm tốt công việc (như các vị thấy đấy, tôi phải làm việc rất nhiều).
       Tôi xác định ngay từ đầu là đi học Năng lượng Trường Sinh học để dưỡng sinh, giữ gìn và bảo vệ sức khỏe của mình, nếu có thể cũng sẽ giúp cho người thân và bạn bè khi cần thiết. Vì thời gian của tôi rất hạn chế nên việc tập luyện của tôi ít, nhưng kết quả thu được thật đáng phấn khởi.
        Năng lượng Trường Sinh học đã có hiệu quả, giúp cho tôi rất nhiều trong một số trường hợp cụ thể: Thể lực tăng – Khả năng làm việc tốt – Trí nhớ, tư duy lô-gíc tăng. Tôi xin được miễn kể lại vì đã báo cáo trước lớp học. Như lần đi Nhật, tôi phải transit tại Hồng Kông, chỉ nhờ tập Năng lượng Trường Sinh học mà tôi hết đói, hết rét và hết mệt mỏi khi chờ đợi lâu ở sân bay suốt 14 giờ liền. Đặc biệt, Năng lượng Trường Sinh học đã giúp tôi nhớ lại nhiều điều mà trước đó có cố gắng cách mấy cũng không nhớ ra nổi. Khi tập Năng lượng Trường Sinh học tự nhiên nhớ rất rõ và chính xác.
Qua những kết quả mà tôi thu được, tôi nhận thấy môn học này rất có hiệu quả. Tôi tin chắc rằng nếu dành nhiều thời gian cho việc tập luyện, kiên nhẫn lâu dài thì chắc chắn sẽ gặt hái được kết quả cao hơn. Hiện nay, dù bận rộn công tác, hàng ngày tôi vẫn tranh thủ mọi lúc, mọi nơi để tập luyện. Tôi đến với lớp học, gặp lại nhiều bạn bè cũ, như nghệ sỹ Lệ Cung sau hơn 40 năm mới gặp lại. Vậy mà tôi còn nhớ như in chị đã dạy chúng tôi múa hát thời còn học sinh. Những người cùng theo học Năng lượng Trường Sinh học với tôi cũng đạt được kết quả cao và họ đã hết lời ca tụng. Họ đã có được nhiều niềm vui cho bản thân và bạn bè. Trong khi đó, tôi rất ngạc nhiên vì một số người chưa tìm hiểu, chưa thực nghiệm đã hồ đồ vội vã bác bỏ. Thực tế, thái độ như vậy đối với khoa học là hoàn toàn không đúng.
Theo tôi, những nguyên lý trong sách “Hướng dẫn ứng dụng Năng lượng Sinh học” của Tiến sỹ Nguyễn Đình Phư rất phù hợp với suy nghĩ của các nhà vật lý. Chúng ta có thể giải thích được trên quan điểm khác và trong một tương lai gần. Như quý vị đã biết, những thành tựu lớn nhất của ngành Vật lý đã đạt được trong thế kỷ qua là: Thuyết Lượng tử và thuyết Tương đối. Trong đó, thuyết Lượng tử là một cuộc cách mạng lớn. Nếu không có nó thì chúng ta không có cuộc sống văn minh như ngày nay. Các bài giảng có nói đến bản chất lưỡng tính Sóng – Hạt là gì? Mỗi vật đều mang trong mình nó hai tính chất đối ngẫu là tính Sóng và tính Hạt.
Sóng – Đó là sóng xác suất. Trong cơ lượng tử không có gì tuyệt đối. Một Hạt mà chúng ta thường nói nó chuyển động theo một quỹ đạo, thì nó lại chuyển động theo một quy luật ngẫu nhiên, đồng thời tuân theo quy luật xác suất. Ví dụ: Một điện từ có thể bay xa vô cùng được không? Xác suất đó có thể xảy ra, thậm chí nó có thể bay từ đây sang Mỹ, nhưng xác suất vô cùng nhỏ ấy vẫn có thể xảy ra. Như vậy, ở mỗi mức lượng tử sẽ có các quy luật khác nhau và không thể đem áp dụng cho nhau được. Có thể những hiệu quả, thành quả mà chúng ta nhận được từ môn Năng lượng Trường Sinh học này thuộc quy luật Vật lý khác, Vật lý ở mức lượng tử khác, chứ không phải ở mức lượng tử mà chúng ta đang sống.
Đối với thuyết Tương đối Einstein, chúng ta có thể vắn tắt như sau: Mỗi hệ quy chiếu quán tính đều tương đương nhau và vận tốc ánh sáng là tối đa. Trong khuôn khổ lý thuyết Einstein, đó là tiền đề. Nên trong một hệ tiền đề khác, thế giới khác rất có thể tồn tại vật chất nào đó có vận tốc nhanh hơn ánh sáng. Ví dụ: Chúng ta có một Hạt có khối lượng ảo thì tự nhiên nó chuyển động nhanh hơn ánh sáng. Khi đó việc gì sẽ xảy ra? Khi đó mọi việc sẽ đảo lộn. Lúc đó nguyên nhân và hệ quả không còn như chúng ta hiểu, có thể thấy hệ quả rồi mới thấy nguyên nhân. Khi ta đánh tay xuống bàn thì có thể nghe tiếng kêu trước khi đánh. Một người sẽ thấy đau trước khi bị đánh. Có thể nhận biết người kia chết trước khi người đó chết.
Tất cả những điều đó hoàn toàn lô-gíc, không có vấn đề gì mâu thuẫn, chỉ có chúng ta chưa tìm ra nguyên nhân để chế ngự nó mà thôi. Nếu như tôi muốn hiểu biết một cách chín chắn thì tôi phải hiểu biết nhiều và thậm chí có cả một tập thể lớn nghiên cứu một cách toàn diện trên cả hai mặt lý thuyết và thực nghiệm. Thực tế có nhiều cách tiếp cận khác nhau để cùng đi đến một hệ quả là: Chân lý. Mà chân lý đó chính là tính thực tiễn, là giá trị ứng dụng của nó.
Sau khi tìm hiểu về Khí công, Yoga,… tôi tin các phương pháp này có tác dụng dưỡng sinh tốt. Nhưng phương pháp Dưỡng sinh Năng lượng Trường Sinh học thật đơn giản, gọn gàng, thật sáng sủa và thích hợp với khả năng cũng như hoàn cảnh của tôi nhất. Những trình bày của tôi cũng như trao đổi của quý vị để truyền lại lòng tin tưởng tuyệt đối của tôi và bạn bè, cũng như của những người đã theo học Năng lượng Trường Sinh học một cách nghiêm túc. Hy vọng môn khoa học Năng lượng Trường Sinh học sẽ giúp ích được rất nhiều cho chúng ta và cộng đồng.

Giáo sư, Viện sỹ  Đào Vọng Đức.
                                                        Viện trưởng Viện Vật lý
                                          Trung tâm Khoa học và Công nghệ quốc gia.

1 nhận xét:

Người Đồng Môn nói...

Người hiểu nói xuôi, không hiểu thì nói ngược lại. Có người rất mù mờ về Y Năng lượng ở các nước phát triển, không chịu tìm hiểu cặn kẽ, hư thực đã vội vã phát biểu một cách mạnh dạn trên các phương tiện thông tin đại chúng như Internet, trên kênh truyền hình chẳng hạn, đài này thì ủng hộ, đài kia thì chê bai châm biếm qua những màn kịch bôi bác trên một kênh truyền hình của một tỉnh danh tiếng có nhiều người xem nhất ở miền Tây, đúng là một việc làm vô tình đáng tiếc.
Có khi nào những người phản bác hiểu rằng họ đã vô tình thiêu chết lòng tin của biết bao bệnh nhân nghèo, không có đủ tiền chi phí cho những chuyến đi chữa bệnh quá nhiều tốn kém. Không tiền chữa trị nên họ chỉ còn trông chờ vào các liệu pháp miễn phí hoặc chi phí thấp của Y học bổ sung, Y Năng lượng, để có cơ may thoát bệnh, thoát khỏi lưỡi hái của tử thần.
Có một số người, thuốc cũng không còn tác dụng, tiền cũng không còn để trả chi phí y tế, người bệnh và thân nhân của họ trước đó cũng vừa chớm có lòng tin vào những liệu pháp chữa trị bằng Năng lượng Trường Sinh học để cứu họ, giúp họ sống khỏe những ngày cuối đời,... Nhưng do họ nghe một số báo đài phản bác xong là họ thất vọng, buồn chán,… phải sống vất vưởng, khổ đau do từ chối tiếp nhận nguồn năng lượng trời cho này. Có người phải từ giã cuộc đời do không được chữa trị tiếp, trong khi nguồn “thuốc” Năng lượng Trường Sinh học luôn sẵn có hết sức dồi dào xung quanh họ. Đúng là do thiếu hiểu biết, nên nhiều người phải chết oan uổng, vô tội vạ cạnh “kho thuốc” kỳ diệu này.
Thậm chí có một số tác giả các bài viết có học vị rất cao cũng từng đánh giá tùy tiện theo cảm tính riêng của mình, rằng những phương pháp chữa bệnh bằng Năng lượng Trường Sinh học là chuyện mê tín hoang đường. Họ chủ quan đi tìm và thống kê nhiều trường hợp chữa trị kém hiệu quả, còn những trường hợp chữa bệnh có hiệu quả thì họ không quan tâm tới.
Nhưng họ có biết rằng ở một nước phương Tây như Pháp, Hoa Kỳ, Australia, Đức, Nga,... đã có nhiều tổ chức, các viện nghiên cứu để có những kết luận qúy giá về Y Năng lượng và đã cho quảng bá ứng dụng trong những trường Đại học của họ.
Dĩ nhiên là không phải ai cứ hễ có học các pháp môn có liên quan đến việc thu nạp Năng lượng vũ trụ đều có khả năng chữa trị cao như nhau. Muốn có được khả năng đó, các môn sinh, các học viên, các đồng môn hay các hành giả,… (tùy cách gọi của từng vùng miền) phải trải qua một quá trình tập luyện thật công phu.
Người Đồng Môn.