Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012

Niềm vui bất ngờ

         Không hề mất một đồng bạc nào.
Ông Nguyễn Văn Sáu.
        Tôi là Nguyễn Văn Sáu, sinh năm 1935, quê ở Đô Lương, Nghệ An; Trú tại 888/3/10/4 đường 30 tháng Tư, Phường 11, Thành phố Vũng Tàu. Thay mặt toàn thể gia đình, tôi viết lên đây mấy dòng này để tỏ lòng ghi ơn các bậc tiền nhân đã đưa môn học này về địa phương chúng tôi giúp cho mọi người,… Chính môn Trường Sinh học này đã giúp cho bản thân và gia đình tôi vượt qua bệnh tật hiểm nguy đã hành hạ tôi gần 40 năm nay và giúp cho nhiều gia đình khác vượt quan hoạn nạn. Thông qua Câu lạc bộ Trường Sinh học Dưỡng sinh, tôi cũng muốn có đôi lời chia sẻ về niềm vui bất ngờ này.

Tôi lâm bệnh nan y viêm loét dạ dày, hành tá tràng từ năm 1973, đến năm 1980 tôi lại mắc thêm bệnh viêm xoang,… Tôi đã chạy chữa liên tục nhiều năm liền, qua các bệnh viện xa gần và cả những thầy lang có tiếng tăm trong khu vực và đã tốn kém rất nhiều tiền của, công sức của gia đình mà vẫn chưa khỏi được. Khi tuổi già sức yếu bệnh lại càng tăng, rất khổ sở cho cả bản thân, gia đình và con cháu về mọi mặt. Trước đây sức khỏe tôi kém, da dẻ rất xấu do bệnh tật hoành hành. Đến đầu năm 2009, rất may có người mách bảo có lớp học “Trường Sinh học” này rất hiệu quả, tôi vội vàng tìm hiểu thêm các thông tin cụ thể và đăng ký theo học. Cho đến ngày mở lớp tại Tịnh xá Pháp Hải (TP. Vũng Tàu), tôi vào học khóa 108 với sự hướng dẫn trực tiếp của chú Bảy Hạnh và chú Hai An cùng nhiều cộng sự khác. Thời gian trôi qua, tôi không ngừng tự giác tập luyện thường xuyên và cảm thấy bệnh tình trong người thuyên giảm từng ngày. Năm nay tôi đã gần 80 tuổi, tập luyện môn này được gần 3 năm tôi thấy bệnh tình đã thuyên giảm được trên 80%, sức khỏe ngày càng tăng, ăn ngon, ngủ tốt, tinh thần luôn sảng khoái, vui vẻ,…
Thực tình cả gia đình tôi rất phấn khởi và thành tâm viết mấy dòng này có lời cảm ơn chân thành đến các bậc tiền nhân đã đem môn học này ra giúp cho mọi người, giúp cho bản thân và gia đình tôi. Tôi hết bệnh mà không hề mất một đồng bạc nào. Xin chân thành cảm ơn!
          Vũng Tàu, ngày 20 tháng 12 năm 2011.
          Nguyễn Văn Sáu.

          Ngoài sự mong đợi của gia đình và bản thân.
Ông Nguyễn Loan.
          Nguyên tôi bị bệnh ung bướu từ rất lâu rồi. Đã hơn 30 năm chữa trị qua nhiều bệnh viện địa phương tuyến tỉnh và nhiều thầy thuốc Bắc có tên tuổi nhưng bệnh ngày càng nặng. Tháng 3 năm 2009 tại Trung tâm Ung bướu (TP. Hồ Chí Minh), tôi được các bác sỹ khám và phát hiện ra tôi đã bị ung thư, đã phẫu thuật và tiếp tục chữa trị thời gian dài nhưng bệnh vẫn không dứt hẳn.
Tôi ra viện với vết mổ chưa lành và tờ giấy hẹn tái khám định kỳ. Bấy giờ toàn thân tôi đau nhức, ăn ngủ không được; ngồi, nằm, đi, đứng đều rất khó khăn. Gia đình tôi suy nghĩ: Điều xấu nhất sẽ đến rất gần với tôi! Từ đây tôi lại chuyển sang dùng bài thuốc Nam do người thân cho hàng ngày.
Dịp may đến! Trong những người đến thăm tôi hàng ngày có ông Sáu, người cao tuổi cùng một tổ dân phố. Ông giới thiệu tôi đến với khoa Trường Sinh học để tự chữa bệnh cho mình. Học xong, tôi quyết tâm thực hành ở nhà theo đúng hướng dẫn ở lớp. Sau 3 tháng tôi thấy kết quả rõ rệt, bệnh giảm có lẽ được 25%.
         Tôi tiếp tục học lớp Nâng cao vào ngày 19-9-2010 tại Tịnh xá Pháp Hải do chú Bảy Hạnh hướng dẫn. Từ đó tới nay, ở nhà tôi thực hành ngồi tập đều đặn mỗi ngày và bây giờ bệnh của tôi đã giảm khoảng 80%. Thật là ngoài sự mong đợi của gia đình và bản thân. Một điều tiếc là tôi không thể thường xuyên đến lớp để cùng ngồi tập với mọi người cho vui. Hàng ngày tôi vẫn sinh hoạt bình thường, bảo ban đứa cháu nội học hành và thỉnh thoảng chở vợ tôi đi chợ bằng xe máy.

Ông Nguyễn Loan (ngồi giữa) cùng vợ đang tiếp khách và đồng môn tại nhà.
(Ảnh chụp chiều ngày 11-01-2012 tại nhà riêng ông Loan)
          Nhân những ngày cuối năm 2011 và năm Tân Mão sắp hết, Xuân Nhâm Thìn sắp đến, tôi cùng gia đình xin được có đôi lời chúc Ban Tổ chức lớp học, bạn bè đồng môn xa gần, chú Hai An, chú Bảy Hạnh và các cộng sự một năm mới nhiều sức khỏe và nhận được nhiều niềm vui hơn nữa từ kết quả của những người bệnh đang được cứu chữa.
          Vũng Tàu, ngày 25 tháng 12 năm 2011.
          Nguyễn Loan (72 tuổi).
          Quê ở Nghĩa Hành, Quảng Ngãi; Trú tại số 888/9/5/12 đường 30 tháng Tư, Phường 11, Thành phố Vũng Tàu.

1 nhận xét:

Người Đồng Môn nói...

Trước đây tôi mang trên mình đủ thứ bệnh, mà mới kể sơ qua cũng thấy … mệt. Đó là các chứng bệnh: Rối loạn tiền đình, tắc tuyến lệ, viêm giác mạc mắt, thoái hóa thủy tinh thể, suy giảm thị lực; Lại thêm chứng bệnh viêm xoang, viêm họng mãn tính, viêm loét hành tá tràng, viêm nhiễm đường tiêu hóa; Còn bộ “khung sườn” của tôi thì đã kém lại thường xuyên đau nhức, đó là thoái hóa đốt sống và viêm đa khớp. Nhưng có lẽ căn bệnh được gọi là nan y mà tôi mắc phải và làm cho tôi đau khổ, khó nói nhất là U nang ngực. Mấy chục năm qua tôi đã điều trị cả Đông y và Tây y tại các bệnh viện cả tuyến tỉnh lẫn trung ương, tuy có bớt đôi chút nhưng hễ ngưng dùng thuốc là bệnh quay trở lại hoành hành, toàn thân luôn đau nhức, sức khỏe suy giảm nhiều.
Từ cuối tháng 3 năm 2009 tôi theo học môn Trường Sinh học một tuần và cũng từ đó tôi ngưng dùng các loại thuốc. Càng tập tôi càng thấy bệnh tật lùi dần và sức khỏe tiến triển tốt. Đây là môn học tốt, là cách tập luyện để tự mình chữa bệnh cho bản thân và cao hơn nữa là giúp chữa bệnh cho mọi người xung quanh, giúp con người hướng thiện hơn.
Tôi mong sao môn học này được phổ biến rộng rãi hơn để mọi người đều có thể tiếp cận được, có thể tự chữa bệnh cho mình và cho người thân, nhất là những người có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Học môn học này là tự mình chữa bệnh cho mình mà lại không mất tiền.
Trần Thị Lụa.
Số 95, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu.