Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

Đôi chút ngạc nhiên nghi ngờ nay đã hiểu

Cô Thu trong một lần về Tam Kỳ, Quảng Nam.  - Ảnh: TL.
          Nghe đồn là ở Bình Định có người chữa bệnh không lấy tiền và cũng không dùng thuốc mà nhiều căn bệnh nan y vẫn lành, trong khi khổ chủ đã đi chữa trị tại các bệnh viện lớn đều không khỏi. Tôi ngạc nhiên và không khỏi thắc mắc là: "Tại sao trong thời đại khoa học hiện đại, ngành y cũng đang phát triển mạnh mẽ... vậy mà cũng bó tay không can thiệp nổi, phải nhường chỗ cho những thầy chữa không dùng thuốc mà vẫn đẩy lùi nhiều căn bệnh nan y 'thập tử nhất sinh'. Nếu đúng như vậy thì thật quá kỳ diệu và vô cùng tuyệt vời!". Nay tôi mới hiểu đó là nhờ mọi người biết ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học. 
          Xóm tôi cũng có vài người mắc bệnh cao huyết áp, tiểu đường, thận,... cũng vào Bình Định chữa trị. Khi họ về không thấy dùng thuốc nữa mà chỉ ngồi thiền tịnh tâm, vậy mà sức khỏe họ dần dần bình phục, da dẻ hồng hào, tinh thần phấn chấn,… Có lẽ họ đã tìm được thứ gì đó còn quý hơn vàng, đó chính là sức khỏe! 

           Tôi còn nghe nói rằng, vào đó không những họ được chữa bệnh không mất tiền, mà còn được nghe và học hỏi được nhiều điều về đạo đức, về cách sống làm người sao cho tốt,… trong thời đại hội nhập, kinh tế thị trường đầy dẫy những bon chen lừa lọc, chạy theo lợi nhuận, dễ đánh mất lương tâm. Tôi đang mắc nhiều căn bệnh trong người như: viêm họng mãn, dạ dày, đại tràng,... cơ thể luôn ục oặc, ăn chút gì lạ vào cũng hay đau bụng, đi lỏng, hay đau đầu, chảy nước mũi, mỗi khi thời tiết thay đổi rất khó chịu. Tôi có dự định sẽ vào Bình Định để chữa bệnh, nhưng điều kỳ diệu đã đến, tôi may mắn đươc tin cô Thu về Đại Lộc hướng dẫn bà con ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học phục hồi sức khỏe, tự chữa bệnh không cần dùng đến thuốc. 
           Tôi phân vân không rõ đùa hay thật, song tôi nghĩ: Họ dạy và chữa bệnh không lấy tiền, thì đây là việc làm nhân đạo "từ thiện", hà cớ gì họ lại từ chối người bệnh và tôi quyết định hai vợ chồng sáng mai sẽ đến học. Trái với những dự đoán vu vơ, tôi được Ban Tổ chức lớp học tiếp đón niềm nở và chu đáo. Đến đây tôi mới vỡ lẽ: Có được lớp học này là nhờ cô Mai ở Đại Nghĩa, đã phối hợp cùng Trung tâm y học cổ truyền huyện Đại Lộc xin chính quyền huyện cho phép mời cô Thu về địa phương để hướng dẫn cách tự chữa bệnh cho nhân dân. Cô Mai cũng là bệnh nhân trước đây được cô Thu hướng dẫn nay đã khỏi bệnh. Khóa học được chia thành ba lớp sáng, chiều, tối với trên 260 học viên, khai giảng vào sáng ngày 18-5 đúng dịp mừng kỷ niệm ngày sinh Bác Hồ kính yêu. Trong một tuần, vợ chồng tôi theo học đều đặn, lúc đầu chưa quen nên hơi khó tập luyện, ngồi tập không đạt yêu cầu, tư thế chưa chuẩn,... nhưng dần dần cũng đã làm theo được, tôi thấy trong người có phần khá hơn lúc chưa học. Từ sau lớp học đến giờ, tôi vẫn ngồi tập đều đặn, thực hiện đầy đủ các hướng dẫn trong khóa học, đến nay cơ thể tôi đã không còn khó chịu mỗi lúc trái gió trở trời, ăn uống không phải kiêng khem như trước,… Đặc biệt là trước đây ngày nào tôi cũng dùng dầu gió vừa xoa vừa hít, nhưng từ ngày đi học và tập luyện đều tôi không còn dùng dầu nữa, mà vẫn thấy cơ thể mạnh khỏe, tinh thần phấn chấn, mọi sinh hoạt vẫn bình thường, lại còn được nhiều người khen là da thịt hồng hào hơn trước. 
          Được học Trường Sinh học, lại tham khảo thêm ở sách và thực tiễn, tôi nhận thấy rằng: Đây là môn khoa học tiên tiến đã có cách đây mấy ngàn năm đã dần bị mai một, nay đã được nhiều giáo sư, tiến sĩ, các nhà khoa học trên thế giới dày công nghiên cứu phục hồi. Đã có nhiều thông tin khá thuyết phục cho rằng: "Thế kỷ 21 là thế kỷ của Năng lượng Trường Sinh học". Cách tự chữa bệnh không dùng thuốc, không lấy tiền của người bệnh chắc chắn là việc làm nhân đạo, giàu lòng nhân ái, giúp cho việc cải thiện điều kiện sức khỏe con người ngày càng tốt hơn, hiệu quả kinh tế cũng tốt cho hơn cộng đồng và xã hội,... Môn học này nếu được các cấp chính quyền quan tâm hỗ trợ, khai thác, ứng dụng và phổ biến rộng rãi hơn nữa, đất nước ta sẽ có cơ hội phát triển không những về kinh tế, về Y Năng lượng mà còn để lại cho các thế hệ mai sau những di sản văn hóa cao quý, tốt đẹp. 
                                                                          NGUYỄN ĐỨC 
                           Tổ 1, Khu 2, Thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cái này mình biết ! Mình hiện đang ở Quy Nhơn, Bình Định. Ở Bình Định hiện nay rất nhiều lớp học như thế này,Trường sinh học hay người ta còn gọi là "Ngồi Thiền". Gần chỗ mình có một nơi quy tụ đông nhất và nhiều hướng dẫn viên đẳng cấp nhất chính là Tịnh xá Ngọc Long, thuộc thị trấn Diêu Trì-Huyện Tuy Phước-Bình Định. Chính nơi này đã đào tạo nhiều hướng dẫn viên là những bệnh nhân sâu khi chữa bớt bệnh họ tình nguyện làm "tình nguyện viên" đi hướng dẫn cho các lớp sau... chính vì vậy mà các lớp học như thế này không thu tiền...
Tham gia bộ môn này cần phải có thời gian ổn định ... chính vì vậy mà mình vẫn chưa tham gia được...

Người Đồng Môn nói...

CHỮA BỆNH TÂM THẦN BẰNG TRƯỜNG SINH HỌC THẬT TUYỆT VỜI

Chào các bạn! Mình có bà chị họ bị tâm thần phân liệt ở thể nhẹ, chị ấy chưa bị loạn thần kinh, nhưng ăn ngủ không được và trí nhớ giảm sút, làm việc kém hiệu quả và thấy khó chịu trong người, rất đau khổ. Chị ấy đã uống thuốc theo đơn của bác sĩ đã hơn 2 năm từ năm 2009 – 2011. Cách đây 5 tháng chị ấy được có người mách bảo ngồi thiền chữa được rất nhiều bệnh trong đó có bệnh tâm thần. Chị đã khăn gói lên đường về suối nước nóng Hội Vân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Đến đây chị thấy nhiều người đã thoát khỏi nhiều bệnh nan y nhờ ngồi thiền nên lòng tin và nghị lực được nhân lên. Được khai mở luân xa và hướng dẫn lý thuyết tận tình ở đấy một tuần rồi về nhà chị tự tập. Được sự động viên ủng hộ của gia đình và nghị lực của bản thân chị tập một ngày 3 lần, mỗi lần 70 phút. Chị đã bỏ dùng thuốc từ khi còn ở Hội Vân đến bây giờ và chị đã trở lại bình thường, ăn ngủ tốt, yêu đời trở lại, làm việc hiệu quả. Qua đây mình muốn mọi người hãy áp dụng phương pháp này để tự chữa bệnh, thoát khỏi đau khổ cho bản thân và gia đình do bệnh tật gây ra.