Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012

Chúng tôi sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện

Bác Nguyễn Văn San phát biểu
tại lớp học ngày 14-01-2012
.
          Qua các kênh thông tin khác nhau như báo chí, tài liệu, internet,… tôi được biết Năng lượng Sinh học đã được con người phát hiện từ lâu đời trên thế giới. Từ thời cổ đại Ai Cập, đến Ấn Độ, Trung Quốc,… người ta đã biết đến Năng lượng Sinh học dưới các tên gọi và ứng dụng khác nhau, như Thuyết Âm Dương, khí công, vận khí,… Từ đầu thế kỷ XX đến nay, Năng lượng Sinh học được các học giả, các nhà khoa học khắp nơi trên thế giới, điển hình là Mỹ, Nga,… nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi. Bằng các phương tiện khoa học hiện đại người ta phần nào đã biết được bản chất của nguồn năng lượng này. Những phát hiện về Năng lượng Sinh học thật là kỳ thú.
           Đó cũng là sự kỳ diệu của con người và vô cùng hữu ích, nhất là những ứng dụng trong việc chữa bệnh cho con người mà không cần dùng thuốc. Năng lượng Sinh học đã trở thành bộ môn ứng dụng khoa học lý thú của con người. Nó không còn huyền hoặc, thần bí như xưa, nó hoàn toàn không mê tín, dị đoan. Từ nhận thức đó, khi biết tại Tịnh xá Pháp Hải có mở lớp hướng dẫn ứng dụng Năng lượng Sinh học khóa 145, tôi quyết tâm xin được theo học. 
          Qua một tuần học ở lớp, tôi được các hướng dẫn viên hướng dẫn rất tỷ mỷ, tận tình. Tôi và các môn sinh khác được khai mở Luân xa và hướng dẫn phương pháp ngồi tập, tịnh tâm “vô thức”, thu hút năng lượng vũ trụ để tự chữa bệnh. Tôi hiểu rằng Năng lượng Sinh học cũng chính là năng lượng trong cơ thể con người. Nó được chuyển hóa từ nguồn năng lực vũ trụ thu được qua các Luân xa đã được khai mở và bản thân mình tự tập luyện tốt. Nếu Luân xa chưa được khai mở thì cơ thể không thu được năng lượng vũ trụ để chuyển hóa thành Năng lượng Sinh học. 
          Cá nhân tôi cũng như hơn 50 học viên của lớp xin chân thành cám ơn Tịnh xá Pháp Hải đã tạo điều kiện thuận lợi cho các hướng dẫn viên giúp đỡ chúng tôi. Quý vị hướng dẫn viên thật tận tình, hăng say, không quản giờ giấc nghỉ trưa, mệt nhọc, tạo điều kiện cho chúng tôi học tập chữa bệnh trong suốt những ngày qua. Đây đúng là lớp học từ thiện mang đậm nét nhân văn cao cả. 
          Chúng tôi xin hứa về nhà sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện tốt, theo đúng sự hướng dẫn để mang lại sức khỏe cho chính mình và có thể giúp chữa lành bệnh cho người khác. Một điều cần nói là các học viên chúng tôi ở nhiều lứa tuổi khác nhau và từ khắp nơi về đây với nhiều thứ bệnh khác nhau, trong quá trình học tập không tránh khỏi những sai sót, nhưng các hướng dẫn viên rất thông cảm và vẫn nhiệt tình giúp đỡ. 
          Xin chúc các vị hướng dẫn viên mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, không ngừng nâng cao trình độ và kinh nghiệm để tiếp tục hướng dẫn hiệu quả hơn cho các lớp học sau. Chúc các học viên về nhà chịu khó tập luyện đạt hiệu quả, mau khỏi bệnh, khỏe mạnh và sẵn lòng giúp chữa bệnh cho người khác. 
                                                                  Môn sinh Nguyễn Văn San (65 tuổi).
                                                   Số 370/3B Nguyễn An Ninh, Phường 8, TP Vũng Tàu.

1 nhận xét:

Người Đồng Môn nói...

MÔN SINH MỚI CHƯA “PHỤ” ĐƯỢC:

Một là: Căn bệnh sida,
Hai: Ung thư máu, Ba là: Thần kinh,
Bốn: Siêu vi đang hoành hành,
Năm là: Ma túy, thì đành … bó tay.
Rùng mình, hồi hộp, ngất ngây,
Tay run, chao đảo,… rút tay tức thì.
Biết mình chưa giúp được gì,
Chuyển ngay tới lớp, cũng vì bệnh nhân.
Còn mình ? Xin hãy bình thân,
Ngồi tập trở lại, tinh thần thêm tươi.

Môn sinh Nguyễn Văn Thọ.
(Châu Pha, Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu).