Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Phép Trường Sinh tuyệt vời



Bệnh tình tôi mắc từ lâu
Đã “xoay” đủ loại thuốc Tầu, thuốc Tây
Sài Gòn hay huyện gần đây
Nhập viện suốt, ít có ngày nghỉ ngơi
Cửa nhà tài sản dần vơi
Vậy mà con bệnh vẫn chơi với mình.
Từ khi tập luyện Trường Sinh
Tôi thấy trong mình trẻ khỏe thêm ra
Tuần đầu tập bán kiết già
Chừng năm chục phút sao mà… đau ghê
Ngại đồng môn lại cười chê
Ráng một tiếng rưỡi… đê mê trong người
Hóa ra chẳng ai chê cười
Thương nhau nhắc tập, cười… mười cái răng(!)
Giờ tôi mới ngộ ra rằng:
Tập đúng, tập đủ, tập bằng… cái Tâm
Trường Sinh hơn thuốc bổ, sâm,…
Chữa thân đau, trị cả tâm bệnh tình.
Ai về nhắn chị em mình
Dưỡng sinh có phép Trường Sinh tuyệt vời.

Môn sinh TRẦN ĐỨC TÍN (Đồng Nai).

1 nhận xét:

Unknown nói...

Cảm ơn trường sinh học
Đã giúp người xóa hằn học bấy lâu
Mong rằng luôn mãi nhiệm màu
Năng luyện tập để ngày sau vui vầy