Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Khúc ca Trường Sinh học

Tưởng nhớ Đức Tổ sư Dasira Narada anh minh.



Tôi viết bài ca Trường Sinh học
Tạ ơn Người – Đức Tổ sư anh minh.
Khúc hát trong tôi nặng nghĩa ân tình
Khúc hát của người dân khỏi bệnh.

Tôi đã qua hai mùa nóng lạnh
Bệnh hết rồi, sức khỏe tốt hơn lên.
Tiến Thịnh quê tôi nghèo khó triền miên
Cuộc sống vẫn còn nhiều vất vả.

“Trường Sinh học” đã giúp cho tất cả
Từ trẻ đến già thân khỏe tâm yên.
Câu lạc bộ quê tôi thật tự nhiên
Ngày ba buổi bà con ngồi thiền tập.

Ảnh Sư Tổ trang nghiêm trước mặt
Tỏa ánh hào quang khích lệ động viên:
“Cố lên các con… sức khỏe là tiên
Sẽ xoa dịu những nỗi đau trần thế.

Tiền không có, các con ơi chớ kể
Sẽ hết đau, bớt khổ mà thôi!”
Đức Tổ ơi… Con mãi nhớ ơn Người
Chìa khóa người trao
chúng con xin gìn giữ.

Sẽ sáng mãi không làm gì hoen ố
Sẽ tinh khôi đúng ý nguyện của Người
Con cầu mong Người ban phúc mọi nơi
Cho tất cả bình yên và hạnh phúc.

Hà Nội, ngày 27 tháng 6 năm 2015.
Môn sinh TRẦN THỊ TRINH (210, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội)

Không có nhận xét nào: