Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Lớp học Trường Sinh

Xa xôi cách trở nơi biên giới.
Đã có Trường Sinh thắm nghĩa tình.


Ao ước lâu nay cứ tưởng… mơ
Nào ngờ xa cách lại nên thơ
Trường Sinh về đến đây rồi nhỉ
Mở lớp, tin vui thỏa đợi chờ.

Chẳng ngại non cao, gió lạnh,… buồn
Đệ huynh trân quý nghĩa đồng môn
Các cô, chú, bác,… lên đây chỉ
Mong muốn đồng bào được khỏe luôn.

Tôi quyết từ nay tự khép mình.
Ghi tên theo học lớp Trường Sinh
Mỗi ngày chăm chỉ ta rèn tập
Mong khỏe, tươi vui, bớt bệnh tình.

Tôi viết đôi câu tặng lớp mình
Học thiền chung một khóa Trường Sinh
Lắng nghe thật kỹ lời thầy dặn
Tập đúng, đủ, đều, đạt,… mới “linh”.

Tôi muốn cám ơn Bác Ngợi đây
Một lời cũng đủ lớp xum vầy
Những mong bác mãi an vui, khỏe
Hướng Độ hẹn ngày quay lại đây.

Hướng Độ, ngày 07-11-2015
Môn sinh TRƯƠNG ĐÌNH THUYẾT (HV lớp Cấp 1&2 
tại thôn Hướng Độ, xã Hướng Phùng, Hướng Hóa, Quảng Trị).

Không có nhận xét nào: