Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Tất cả tấm lòng



Nghe đã nhiều, nay mới tỏ tường
Tình cảm dạt dào biết bao cảm xúc
Gửi đến Trường Sinh – Môn học tôi yêu!
Con người Trường Sinh, tâm đức thật nhiều.

Trường Sinh học chúng ta cùng học
Giúp người bệnh qua cơn nguy biến
Giúp cho người không cần lấy tiếng
Thầm lặng sẻ chia, nỗi khổ nhân gian.

Lo nơi ăn, nơi ở, chăn màn,...
Như người mẹ, cưu mang con trẻ
Ai nguy nan đến ngay chia sẻ
Giúp cho người, giảm nhẹ cơn đau.

An tâm đến với Trường Sinh học
Sức khỏe mình quý hơn vàng ngọc.
Hãy an tâm luyện tập dưỡng sinh
Ngày chia tay mang nặng ân tình!

Tôi vui sướng có ngôi nhà mới
Trường Sinh học – nơi tôi luôn tới.
Để sẻ chia cay đắng ngọt bùi
Đem cho đời vươn tới niềm vui.

Mang đến đây tất cả tấm lòng
Xua đi bớt những gì đau khổ
Các bạn tôi ơi! Nếu còn mệnh sống
Đến Trường Sinh cùng nhau ta tu học...

HỌC VIÊN (không cho biết tên)

Không có nhận xét nào: