Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Điều kỳ diệu từ đôi bàn tay

Kính tặng các anh chị giảng huấn lớp Trường Sinh học ở Huế.
 
Giờ hỗ trợ năng lượng tại lớp Trường Sinh học ở Huế.

         Tôi ngồi thiền trong không gian tĩnh lặng
Đau… đau… đau… đau… mồ hôi mặn đắng
Hối thúc tôi sắp bỏ cuộc giữa chừng
Nhưng tôi vẫn ngồi, vẫn giữ thẳng lưng
Mắt vẫn nhắm, vẫn thở đều nhè nhẹ
Cố đẩy lùi những cơn đau vò xé
Trong mơ màng tôi cảm thấy lâng lâng
Người nhẹ bỗng và cơn đau dừng lại
Bàn tay ai thật nhẹ nhàng êm ái…

Bàn tay ai truyền năng lượng Trường Sinh
Hơi ấm tỏa lan từ luân xa bảy
Khai mở cho những đại huyệt vô hình…
Tôi ngồi thiền thu năng lượng Trường Sinh!
Tôi ngồi thiền tự đánh thức chính mình!
Tôi ngồi thiền đón nhận ánh bình minh!

Huế, đêm 22 tháng 4 năm 2016
Môn sinh LÊ HIỀN (Trường THCS Hùng Vương, TP Huế)

Không có nhận xét nào: