Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Phát hành tập thơ “Sen thơm dâng Thầy Tổ”

Nhân dịp kỷ niệm Sinh nhật lần thứ 168 Đức Tổ sư Đasira Narada (24/10/1846 – 24/10/2014), CLB Dưỡng sinh Trường Sinh học đã tổ chức in xong và phát hành tập thơ “SEN THƠM DÂNG THẦY TỔ”. Tập thơ 182 trang với 141 bài thơ của các môn sinh và thi hữu gần xa, được chọn lọc từ trang thơ của Câu lạc bộ trên trang wesite: www.truongsinhhocds.com và trên trang blog: thotruongsinhhoc.blogspot.com 


Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo nhân dân Nguyễn Lân Dũng đọc "Sen thơm dâng Thầy Tổ"

Những bài thơ được chọn đăng có thể chưa đáp ứng được những đòi hỏi thưởng thức nghệ thuật của bạn đọc gần xa, nhưng chắc chắn đây là những cung bậc tình cảm chân thật của các tác giả trong việc cảm nhận về môn Dưỡng sinh Trường Sinh học. BBT kính chúc quý vị môn sinh và thi hữu gần xa có thơ được chọn đăng trong tập thơ này luôn an vui, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống. Rất mong quý vị tiếp tục cộng tác cùng trang thơ của CLB để có thể sớm ra được những tập thơ tiếp theo vào thời gian tới.
Các tác giả, môn sinh và bạn đọc gần xa có thể liên hệ nhận sách qua địa chỉ e-mail: nhuecuong@gmail.com hoặc số điện thoại: 01234110462. Chân thành cảm tạ!

CÂU LẠC BỘ DƯỠNG SINH TRƯỜNG SINH HỌC

Không có nhận xét nào: