Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Lời ngỏ

  Kính thưa quý vị đồng môn và bạn đọc xa gần!
          Câu lạc bộ Trường Sinh học Dưỡng sinh bấy lâu nay đã hoạt động và đóng góp vào việc hướng dẫn luyện tập dưỡng sinh có kết quả thực sự cho rất nhiều người, ở nhiều địa phương, với mọi thành phần khác nhau. Chúng tôi đã thấy có các nhà văn, nhà giáo, học giả, văn nghệ sỹ, tu sỹ, nhà báo, công nhân, nông dân, học sinh, sinh viên, sỹ quan lực lượng vũ trang, giới trí thức, nhà vật lý, kiến trúc sư, luật gia, giáo sư, tiến sỹ thuộc các ngành khoa học,… đang làm việc cũng như đã nghỉ hưu và khá nhiều bạn trẻ tham gia rèn luyện. Trong đó có cả các bác sỹ, dược sỹ, giáo sư, tiến sỹ làm việc trong ngành Y tế, cán bộ cao cấp trong các cơ quan của Đảng và Nhà nước,…
Hiện nay, có rất nhiều người ở khắp nơi muốn tiếp cận, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm tập luyện phương pháp Dưỡng sinh bằng ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học để phòng bệnh và tự trị bệnh không dùng thuốc. Tuy nhiên trong khuôn khổ hạn hẹp, trang blog của Câu lạc bộ đã bộc lộ một số bất cập, chưa thực sự đáp ứng được mong mỏi của quý vị đồng môn và bạn đọc xa gần. Xuất phát từ thực tiễn này, Câu lạc bộ những người yêu thích và tự giác thường xuyên tập luyện Dưỡng sinh ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học (gọi tắt là CLB Trường Sinh học Dưỡng sinh - không phân biệt địa giới hành chính) quyết định nâng cấp blog này thành một trang web với quy mô phong phú hơn, nhằm giúp cho những người cách xa nhau về địa lý có điều kiện tiếp cận tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm về phương pháp dưỡng sinh này để luyện tập hiệu quả. Đây là những vấn đề thật sự mới mẻ, rất mong được các bậc tiền bối đi trước, quý vị đồng môn, các bạn đọc gần xa chia sẻ, đóng góp xây dựng cho lĩnh vực còn nhiều khó khăn phía trước nhưng không kém phần kỳ diệu này.
Mọi ý kiến đóng góp, phê bình, chia sẻ, hiến kế của quý vị sẽ được Câu lạc bộ ghi nhận, xem xét, cải tiến,… đáp ứng phần nào mong mỏi của quý vị. Xin quý vị vui lòng liên hệ thư từ qua địa chỉ e-mail: truongsinhhocds@gmail.com. Chúng tôi hân hạnh được tiếp nhận những ý kiến đóng góp, phê bình, chia sẻ, hiến kế tự nguyện của quý vị có tâm xây dựng ở khắp mọi nơi, hòng giúp cho Câu lạc bộ Trường Sinh học Dưỡng sinh không ngừng phát triển, thực hiện ước muốn của Đức Tổ sư Đasira Narada là đưa môn học này ra giúp được cho nhiều người khỏe mạnh cả Tâm lẫn Thân.

Câu lạc bộ Trường Sinh học Dưỡng sinh.

1 nhận xét:

Lê Lợi Hà Giang nói...

Có mấy ý kiến nhỏ:
-Nếu nâng cấp lên web thì dung lượng sẽ nâng lên và bố trí sẽ đẹp ; cung cấp nhiều thông tin cho bạn đọc hơn và thông tin sẽ "mạnh lên"
-Nếu nâng cấp thành web thì phải đầu tư tiền với con số hàng chục triệu; và phải đóng phí duy trì tên miền hàng năm và bố trí người quản trị mạng và có đội ngũ viết tin bài(không như hiện nay do các môn sinh cung cấp)bài trên web hiểu nôm na là chính qui hơn. Mà theo tôn chỉ-mục đích của cô Thu là phục vụ nhân dân miễn phí thế thì tiền này sẽ lấy ở nguồn nào để làm web?
-Nếu khi đã sử dụng tiền (nếu người tự nguyên hoặc doanh nghiệp)thì nên đưa vào nâng cấp khu vực Trường hiện nay thì tốt hơn vì điều kiện cơ sở nhà Trường còn khó khăn lắm: nhà lưu trú cho bệnh nhân, wc còn thiếu (hàng trăm người mới có 4-5 phòng wc; giường còn thiếu, quạt ít...) - nên bây giờ đầu tư ra vài chục triệu để làm web cho "oai" mà để cơ sở Trường cơ sở nghèo nàn như vậy thì "hơi sa sỉ" chưa đúng ý nguyện của cô Thu.
-Nên theo tôi "như mới đầu cuộc khởi nghĩa " ta nên sử dụng blog miễn phí và nên tăng đầu tư cho trường để phấn đấu vài năm tới "khi Trường ra trường lớp ra lớp " thì tính làm web cũng chưa muộn