Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Ông và tôi… quyết



Bà rằng: Mới cấp một hai
Sao đủ năng lượng phụ ai bây giờ?
Trước kia bệnh tật bơ phờ      
Nay mình tự tập không nhờ tới ai
Tự thu năng lượng lai rai
Mình không phụ thuộc, chẳng ai phải phiền!
Ô! Bà này thật vô duyên…
Đặt tay phụ bệnh – phép tiên đấy bà!
Một là trả “nợ” chính ta
Bà nay được lãi vì qua học rồi
Hai là nghĩa vụ giúp người
Cùng nhau hết bệnh cuộc đời đẹp sao!
Ba là còn phải dài lâu
Cùng nhau thiền tập, giúp nhau cả đời
Bốn là bà với cả tôi
Cùng nhau mình ráng suốt đời… hy sinh
Đức Tổ sư đã dạy mình
Trường Sinh hiến trọn… chung tình đấy nha!
Bà rằng: Tôi đã tỉnh ra
Ông và tôi… quyết: Chúng ta giúp đời.

Môn sinh TRỊNH QUANG CỰ (CLB Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu.
ĐT: 0903149643. E-mail: trinhquangcu@gmail.com)

Không có nhận xét nào: