Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Duyên thầm

                             Mênh mang trong gió phượng khoe
          Mới hay đã một mùa hè đi qua.
          Giã từ tiệm thuốc gần nhà
          Ngồi Thiền tu luyện mới đà… một năm.
          Nghe trong vòm lá ve ran,
          Phượng hồng đỏ rực lá đan sân trường.
          Sẻ chia đau khổ vui buồn,
          Ướp hồn tôi giữa yêu thương cuộc đời.
          Như là sinh nhật của tôi
          Bâng khuâng một góc nơi tôi ngồi Thiền.
          Một năm tu luyện đã tròn,
          Khỏe vui, Tâm cũng thêm phần sáng trong.
          Tình thân sâu nặng trong lòng.
          Tâm Thiền âu cũng duyên thầm trời cho.

     Môn sinh VÕ THỊ HỒNG
                                      Giáo viên Trường Tiểu học Chí Linh, TP. Vũng Tàu.

3 nhận xét:

Võ Thị Hồng (GV) nói...

Sinh nhật chẳng bánh, chẳng hoa,
Cũng chẳng có quà, chỉ tấm lòng thôi.
Chúc nhau an lạc khỏe vui
Khuya sớm cùng ngồi Thiền tịnh, tu Tâm.
Trường Sinh vui khỏe trăm năm.

Trần Thị Lụa (Thắng Nhất) nói...

BÁU VẬT

Sớm tối trau dồi học Trường Sinh
Quên lãng cái tôi, sống chính mình
Một đời mê mải tìm báu vật
Nào ngờ có sẵn ở trong Tâm.

CLB Rạch Dừa, ngày 11/4/2012.
Môn sinh TRẦN THỊ LỤA

Unknown nói...

Trường sinh học thât tuyệt vời
Giúp tôi giúp cả mọi người muôn nơi
Tâm luôn thanh thản khỏe tươi
Mang niềm vui đến bao người mến yêu