Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Trường Sinh học đã tạo ra tôi lần thứ hai

          Làm nghề chăn nuôi thú y ở vùng sâu nhưng tôi lại mắc nhiều bệnh nặng thì thật là khổ. Hơn bốn chục tuổi tôi đã bị thoát vị đĩa đệm 4 đốt xương cột sống, lại bị gai 3 đốt xương cột sống và 2 đốt sống cổ. Chứng bệnh viêm đại tràng mãn tính làm cho cái bụng tôi rất khó chịu cộng với bệnh tim (ngoại tâm thu thất) ngặt nghèo, nhịp tim đập không đều thì đúng là “quá tải”. 
          Cuộc đời của tôi cứ tưởng là là một người tàn phế bỏ đi vì bệnh tật đến với mình. Gia đình tôi đã giúp tôi chạy chữa nhiều thầy thuốc, từ thuốc Bắc tới thuốc Nam, giác lể, châm cứu, đốt xạ,… thậm chí nằm Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng để mổ cột sống. Thế mà bệnh vẫn hoàn bệnh, cơn bệnh của tôi đúng là vô phương cứu chữa.
          Tôi thầm nghĩ, mình chưa được năm chục tuổi mà đã phải nằm liệt giường, không đi lại được thì thật đúng là khổ quá. Nhìn chồng con, cha, anh chị em mà nước mắt cứ trào ra. Mỗi lần cơn đau đớn kéo tới thì… chồng dìu, con đỡ, làm khổ bao người. Nhiều khi tôi tự nghĩ liều uống thuốc độc để bỏ tấm thân này và giải tỏa hết nỗi đau. Nhưng mà tự bản thân mình không thể làm được vì ý không cho phép. Tấm thân này do cha mẹ sinh ra, chưa đáp đền chữ Hiếu đã vội bỏ cha mẹ, chồng con lại,… (!?). Nghĩ đi nghĩ lại thế là tôi cũng không dám chết. 
          Thế rồi duyên lành đã đến, tôi gặp được anh Nhựt là người cùng chỗ ở và anh đã chỉ dẫn cho tôi tới được môn học Trường Sinh học thật là vi diệu này. Tôi bước chân tới lớp Trường Sinh học là ngày 13 tháng 6 năm 2010 với tất cả sự khó nhọc của một cơ thể đầy bệnh tật. Mới học được 3 ngày thì như có phép tiên, tôi đã tự đứng lên ngồi xuống được và tự làm vệ sinh cá nhân cho mình được. Đây là điều mà chính tôi và mọi người cũng không thể ngờ tới. 
          Kết thúc một tuần học tập tôi trở về lại quê hương với biết bao nỗi ngạc nhiên của gia đình và làng xóm. Từ đó tôi cố gắng tập luyện mỗi ngày 3 lần, mới đầu thì ngồi tập mỗi lần 60 phút, sau này tăng dần lên 80 – 90 phút mỗi lần tập. Đến bây giờ tôi đã khỏi bệnh nhiều rồi, khỏe rồi và cũng được mọi người giới thiệu đi học lớp Cấp 3. Hôm 13 tháng 4 năm 2012 thử lực ngồi tập 90 phút tôi đã vượt qua và xếp thứ 30 trong lớp Cấp 3 gần 140 học viên ở Hội Vân, Phù Cát từ 16 đến 18 tháng 4 năm 2012.

Niềm vui của những người vừa tham gia lớp Nâng cao Bậc III - (Ảnh chụp hôm 18-4-2012).
          Từ chỗ “thập tử nhất sinh” nhờ Trường Sinh học và các đồng môn giúp đỡ mà tôi đã sống và đã học xong chương trình Cấp 3, thật là không ai ngờ được. Tôi nguyện với lòng rằng môn Trường Sinh học này chính là “Người” đã tạo ra tôi lần thứ hai cho nên tôi quyết tâm: “Ngồi thì sống, không ngồi thì chết!”. 

                                         Môn sinh NGUYỄN THỊ HỒNG (Sinh năm 1962). 
                           Tổ Đoàn kết số I, thôn Dương Hòa, xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My,
                           tỉnh Quảng Nam. Điện thoại: 0978575062.

3 nhận xét:

Người Đồng Môn nói...

Đến với Trường Sinh học, bản thân tôi là người nhiều bệnh tật như: viêm đa khớp, viêm đường tiết niệu và đau bao tử. Qua gần 2 năm tập luyện nay sức khỏe tốt, đẩy lùi được bệnh tật, tôi cảm nhận được sự thành công về việc tự điều trị bệnh bằng phương pháp ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học đầy hiệu quả này.
Tôi cũng đã thực hiện đúng theo lời dặn của những người đi trước, đem những khả năng có được của mình ra giúp mọi người xung quanh và thấy rằng cũng đạt được kết quả tốt. Tôi nguyện phấn đấu suốt đời để có được nhiều điều bổ ích cho bản thân và sẵn lòng giúp đỡ mọi người trong phạm vi của mình.

Môn sinh VÕ THỊ BÚP (Sinh năm 1959).
Hướng Hóa, Quảng Trị. Điện thoại: 01202549003.

Người Đồng Môn nói...

Tôi làm thợ may ở Đại Lộc, bị bệnh rối loạn thần kinh thực vật, hạ can xi máu và nguy hiểm hơn là bị K vú. Phát hiện bệnh từ năm 2006, tôi đã điều trị bên Tây y mà không có kết quả. Đến tháng 4 năm 2009 tôi nghe bạn bè theo học môn Trường Sinh học để tự trị bệnh cho mình. Mỗi ngày tôi ngồi tập 3 lần, lần nào cũng được trên 60 phút. Từ khi học môn học này tôi thấy sức khỏe khá lên rất nhiều, các chứng bệnh lặt vặt như: cảm, ho, sổ mũi, nhức đầu,… thì không thường xuyên mắc như trước khi học. Sau 3 năm tập luyện tôi thấy các chứng bệnh hiểm nghèo của tôi đã tự giải quyết được rồi, không cần phải dùng thuốc.
Tôi thành thật cám ơn cô Thu và các cô, các chú, các anh chị đồng môn đi trước đã hướng dẫn cho tôi học được môn học này, giúp cho tôi có một niềm tin trong cuộc sống. Bây giờ đã có một sức khỏe tốt, tôi thành thật cám ơn cô Thu và tất cả các anh chị cấp trên đã giúp tôi trong những lúc gian khó nhất.

Môn sinh HUỲNH THỊ KIM ĐỨC
Thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Người Đồng Môn nói...

Là một Cựu Chiến Binh đã từng tham gia Quân đội nay trở về quê hương phụ giúp gia đình, tôi bị bệnh tật hành hạ nhiều năm thật vất vả. Trước đây, lúc động trời cột sống chỗ thắt lưng và cổ rất đau, đi lại khó khăn. Cộng với chứng dau dạ dày và viêm đại tràng mãn, ăn uống phải kiêng khem đủ thứ, dùng nhiều loại thuốc này thuốc nọ mà đau vẫn hoàn đau. Cơn đau thường xảy ra vào lúc nửa đêm, mà đã đau rồi thì hết ngủ luôn.
Tôi bắt đầu học và tập luyện theo Trường Sinh học từ tháng 6 năm 2009, mỗi ngày cũng chỉ tập được 2 lần, mỗi lần trung bình là 70 phút. Sau một thời gian tập luyện tôi tự thấy bệnh giảm được 50 – 60%, mức độ giảm chậm, tôi đoán cũng có thể do mình ngồi tập chưa thực sự bảo đảm. Nếu được học và tập luyện thêm nhiều hơn tôi nghĩ sức khỏe mình sẽ được khôi phục nhanh và chắc chắn là phòng bệnh sẽ tốt hơn.
Thật là tuyệt vời! Từ chỗ đau đớn khó đi lại, “hỏi thăm” hết bác sỹ này đến bác sỹ khác mà vẫn đau, nay tôi đã có sẵn “phương thuốc mới” do Trường Sinh học cung cấp. Tôi thầm cám ơn cô, thầy và các bậc đàn anh đi trước đã mang đến cho mọi người (trong đó có tôi) niềm vui vô hạn. Nay sau gần 3 năm tập luyện, sức khỏe tôi đã được nâng lên, bệnh tật tuy còn chút ít nhưng đi lại thoải mái hơn, ăn uống cũng đỡ phải kiêng khem hơn, tính tình vui vẻ hòa đồng hơn, giảm được tình trạng giấc ngủ thất thường.
Giờ tôi nghĩ rằng, để tri ân cô, thầy và mọi người, tôi nguyện cố gắng tập luyện đầy đủ, đúng cách và thường xuyên duy trì tốt sức khỏe để có hiệu quả ngày càng cao hơn, trước là có sức khỏe cho bản thân, sau nữa là giúp đỡ được người khác theo khả năng của mình.

Môn sinh TRẦN ĐỨC MINH (Sinh năm 1953)
Xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Điện thoại: 0974480937.