Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Tán thán "Tri ân - Cảm tạ người"

          Xin được chào mừng quý cô bác, anh chị em hiện hữu trong buổi mãn khóa “Lớp Hướng dẫn Căn bản và Nâng cao Bậc I” (Khóa 148 – Vũng Tàu).
Chúng tôi xin ghi lòng tạc dạ tấm lòng quý cô chú đứng lớp… Biết nói gì đây, khi những thân hình tiều tụy, bệnh tật, khập khiễng từ xa tìm về đây mong đuợc tiếp lực để sống thêm những ngày cuối đời của mình luôn được vui khỏe.
Lành thay! Mọi bệnh viện đều đã lắc đầu, hôm nay chúng tôi đều được tiếp cận nghe giới thiệu và hướng dẫn thực hành tỷ mỷ về môn học Thiền tự trị bệnh này. Không phải tốn tiền mà bệnh tình giảm hết. Ăn ở đã có sư cô Tịnh xá Pháp Hải giúp, thật thoải mái. Chúng tôi chỉ việc lắng nghe và thực hành đúng theo lời hướng dẫn. Bằng cách ngồi tập thu năng lượng tự chữa bệnh cho chính bản thân, ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học trị liệu, hay là cách gọi dân dã: “Ngồi Thiền trị bệnh”.
        Qua 2 ngày đầu học tập, chúng tôi tiếp nhận trong khó khăn, không tự tin vào chính mình. Từ chỗ lắng nghe sự hướng dẫn tận tình của chú Bảy Hạnh và chú Hai An cùng các cô chú trong ban điều hành đứng lớp, chúng tôi cố gắng thực tập và đã dần mở ra được niềm tin vào sự thành công. Sau khi được khai mở đủ 6 Luân xa, thể xác chúng tôi đau nhức bần thần khó chịu. Vì hình như năng lượng đã xâm nhập vào cơ thể làm đảo lộn bệnh tình hiện có của mỗi học viên.
Hai ngày năng lượng đến thăm tôi
Xâm nhập bốn oai, xác rã rời
Đi, đứng, nằm, ngồi thân vật vã
Dùng Thiền khống chế… bệnh qua rồi.
Luân xa khép mở luôn theo dõi
Cô chú trợ duyên gắng tiếp hơi
Yếu đuối – phục hồi, dần ổn định
Cân bằng thể trọng lại… cùng cười.
Tiếp những ngày sau, học viên tiếp thu từ ý chí luyện tập và quyết tâm ngồi thiền từ 40 phút trở lên, nên mỗi học viên chúng tôi đều cảm nhận được mọi hiện tượng phát sinh đúng theo như lời cô chú hướng dẫn đã báo trước. Bệnh tình chuyển biến rất rõ từng ngày, thể hiện qua những nét mặt vui tươi hiền hòa quý mến và đi đứng trở nên mạnh dạn hơn. Chúng tôi hứa về nhà sẽ cố gắng tự giác tập luyện để thu hái được nhiều kết quả mỹ mãn.
Tiếp cận Âm Dương của Đất Trời
Mang nguồn năng lượng tặng cho đời
Thu gom Năng lượng truyền nhân lọai
Khai mở Luân xa giúp đỡ người.
Tiến sỹ Tổ Sư nguời tái thế
Trường Sinh trợ lực, khổ lòng vơi
Lấy Tâm làm gốc, lời Sư Tổ
Môn học Trường Sinh thật tuyệt vời.

Thực tập Thiền, Tâm thật tuyệt vời
Khắp miền đất nuớc bệnh tình khơi
Tìm về Thiền định trên trăm khóa
Chẳng phải tốn tiền mạnh khỏe ngơi.
Các chú, các cô – Người hướng dẫn
Tâm lành, hóa giải nhận niềm vui
Không màng danh tiếng hay quà cáp
Tận tụy chuyên tâm giúp mọi người.

Kính cẩn nghiêng mình Đức Tổ Sư
Ban nguồn sinh lực tiếng tăm ngời
Thu gom Năng lượng cùng Trời Đất
Khai mở Luân xa tiếp lực người
Các chú các cô luôn thọ pháp
Mở lòng nhân ái nhận niềm vui
Vì người không ngại bao gian khó
Tận tụy trợ duyên – tiếng để đời.
Giúp người hằng sống là trên hết
Hoài bão chú cô rất tuyệt vời
Đôi lời cảm tưởng xin trân trọng
Tán thán “Tri ân – Cảm tạ người”

Môn sinh HUỲNH TẤN CƯỜNG
                   Ấp Láng Lớn, xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

1 nhận xét:

Tân Môn Sinh nói...

ĐÔI LỜI ĐỒNG CẢM

Sáu ngày “Thiền tập” vội chia tay
Mãn khóa Trường Sinh xin tỏ bày
Mang cả tin yêu lời chú dặn
Hành trang trợ lực kẻ chia tay
Trợ duyên ai đó cùng hoàn cảnh
Tìm đến tiếp thu năng lượng này
Làm phước giúp người cần đạo đức
Lấy tâm nhân ái phúc lành thay!

Môn sinh HUỲNH TẤN CƯỜNG
Ấp Láng Lớn, xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.