Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Tròn 2 triệu lượt truy cập trang website của CLB Trường Sinh học Dưỡng sinh

Hôm qua, ngày 26 tháng 12 năm 2013, lúc 21 giờ 37 phút (giờ Việt Nam), đồng hồ đo đếm tự động của Google đã ghi nhận con số tròn 2 triệu lượt truy cập từ khắp nơi trên thế giới vào trang thông tin điện tử chính thức của CLB TRƯỜNG SINH HỌC DƯỠNG SINH tại địa chỉ http://www.truongsinhhocds.com Cách đây 1 năm, vào ngày 19 tháng 5 năm 2012 trang thông tin của CLB chính thức ra mắt bạn đọc gần xa, thay thế cho blog: truongsinhhocds.blogspot.com. Và, cách đây vừa tròn 7 tháng, ngày 26 tháng 5 năm 2013 Google đã ghi nhận con số 1 triệu lượt người truy cập trang thông tin điện tử này.
Xin chúc mừng toàn thể quý vị đồng môn và bạn đọc gần xa đã dành những tình cảm ưu ái cho CLB, chúc các hoạt động của CLB ngày càng thêm sinh động, phong phú, đa dạng và giúp đỡ được nhiều người tiếp cận môn học này. CLB TRƯỜNG SINH HỌC DƯỠNG SINH rất mong tiếp tục nhận được sự cộng tác tin, bài, tranh, ảnh,… của quý vị ân nhân. Mọi sự cộng tác của quý vị xin vui lòng gửi vào địa chỉ E-mail: truongsinhhocds@gmail.com  hoặc truongsinhhocds@yahoo.com.vn - Xin thành thực cám ơn.
Quý vị đồng môn Trường Sinh học xa gần hãy làm một việc gì đó tùy theo khả năng và điều kiện cụ thể của mình để thực hiện ước nguyện của Đức Tổ sư Đasira Narada là đưa môn học này đến được với đông đảo người dân. Kính chúc toàn thể quý vị thân tâm thường an lạc và luôn hạnh phúc.

Không có nhận xét nào: