Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Mừng Giáng sinh an lành

Chuẩn bị cây thông Noel tại lớp học ở Dầu Tiếng.
     Nhân dịp Noel 2011, Câu lạc bộ Trường Sinh học Dưỡng sinh kính chúc Chú Mai và gia đình cùng toàn thể các bậc tiền bối, các bác, các chú, các cô, quý vị và toàn thể anh, chị, em đồng môn xa gần hưởng một mùa Giáng sinh an lành, tràn đầy Hồng ân Thiên Chúa ! Chúc mọi sự tốt lành !
          truongsinhhocds.blogspot.com

6 nhận xét:

Nguyễn Minh Huệ nói...

Kính chúc toàn thể đồng môn Trường Sinh học trên khắp địa cầu đoàn kết, vui khỏe, an lạc và hưởng một mùa Giáng Sinh tràn đầy Hồng ân Thiên Chúa !

Hoàng Tiến Nhẫn nói...

Kính chúc toàn thể gia đình Trường Sinh học tinh tấn và đạt được nhiều kết quả viên mãn trên con đường tu tập Thiền định.

Hưng Anh, Tình Cương nói...

Chúc toàn thể các cô chú và anh chị em Trường Sinh học trẻ khỏe mãi, cống hiến cho đời nhiều niềm vui. Nhân dịp Noel 2011 chúc toàn thể gia đình Trường Sinh học hưởng trọn Hồng ân Thiên Chúa. Chúc riêng đồng môn Hội Vân vui trẻ khỏe và hạnh phúc.

Duy Hùng nói...

Xin được chúc riêng những đồng môn Trường Sinh học theo đạo Thiên Chúa luôn có được sức khỏe dồi dào, an tâm dưỡng tánh, chịu khó tập luyện đạt kết quả tốt. Chúa lòng lành vô cùng, Ngài sẽ ban phước lành cho mọi người có tâm. Hình như Chú Mai cũng là người Công Giáo (!?), kính chúc Chú Mai và gia đình một đêm Giáng Sinh sum vầy hạnh phúc, một mùa Giáng Sinh an lành, gặt hái nhiều phước lành Chúa ban.

Phạm Thị Quyền nói...

Nhân dịp Noel 2011 xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể thành viên trong đại gia đình Trường Sinh học lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Kính chúc toàn thể anh chị em hưởng một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc và thành tâm toại nguyện.

Ho Thu, Phu Ly nói...

Xin đức Chúa Trời hãy mở rộng vòng tay nhiều hơn năm cũ để mang đến cho nhân gian một mùa Giáng Sinh thật an lành và hạnh phúc. Kính chúc gia đình Trường Sinh học chuẩn bị đón thêm một mùa xuân sum vầy, vui khỏe!
Merry Christmas!