Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

Họ hàng, làng xóm cũng được nhờ

          Trước đây tôi đã từng mắc các chứng bệnh: thận, khớp, gai cột sống và cả bệnh thần kinh. Tôi luôn lo điều trị cả bằng Tây y và Đông y một thời gian dài nhưng bệnh tình cũng chẳng chuyển biến được bao nhiêu. Thật sự mà nói thì bệnh của tôi chưa phải nan y, cũng chưa đến nỗi phải nằm một chỗ, nhưng cái đau đớn, nhức nhối nhất là thân thể luôn thấy khó chịu và lại không làm được gì để giúp gia đình. Nghĩ quẩn nghĩ quanh tôi cũng không biết tính làm sao để vượt qua cả nỗi đau thân thể và nỗi buồn trong tâm trí. 
          Tôi có được cái may mắn là được các anh chị đi trước giới thiệu nên tôi làm quen và theo học Trường Sinh học khóa 22 ngày 24 tháng 8 năm 2009. Chỉ trong 6 ngày đầu tiên tôi đã cảm thấy trong con người mình có khác đi nhiều, các bệnh của tôi có chiều hướng giảm từng tuần một thấy rõ. Vì vậy, tôi đã cố gắng tập trung ngồi tập luyện đều đặn hàng ngày cho tốt.
          Sau hơn 3 tháng tập luyện, bệnh của tôi đã giảm được trên 50% và được theo học lớp Nâng cao Bậc II. Về nhà tôi càng cố gắng hơn và bắt đầu tham gia phụ bệnh thường xuyên. Trước đây tuy có phụ bệnh nhưng cũng chưa tự tin lắm và cũng không thường xuyên. Từ đó đến nay tôi nhận ra một điều là càng phụ bệnh giúp cho người khác nhiều thì chính những căn bệnh của mình càng bớt nhanh hơn. 
          Theo tôi, nói về môn Trường Sinh học này thì điều cần thiết nhất là phải tập và thực hành đúng cách mà các vị giảng huấn đã hướng dẫn cho mình tại lớp. Mình có thuộc bài và làm đúng thì hiệu quả mới cao. Từ khi tiếp cận được với môn Trường Sinh học này tôi chưa hề một lần dùng đến thuốc trị bệnh, nhưng bệnh tình thì cứ bớt dần, thân thể ngày càng khỏe mạnh cường tráng và da dẻ lại hồng hào hơn xưa. Tập luyện hăng say khỏe mạnh cái bản thân mình rồi tôi lại càng hăng say phụ bệnh giúp cho mọi người. Cũng nhờ Trường Sinh học đã giúp bản thân tôi khỏe mạnh, cả gia đình tôi cũng khỏe mạnh, dòng họ và bà con làng xóm cũng được nhờ. 
          Trường Sinh học là môn dưỡng sinh ngồi Thiền thu năng lượng để tự mình trị bệnh cho mình và phụ giúp trị bệnh cho người khác, nhưng phải làm đúng theo hướng dẫn thì kết quả mới mỹ mãn. Trường Sinh học dành cho những người kiên trì nhưng không mê tín dị đoan như một vài người lầm tưởng. Trường Sinh học không phân biệt giàu nghèo, màu da, tôn giáo,… không tốn kém tiền bạc mà kết quả rất tốt. Thiết nghĩ, môn học này cần được gìn giữ và phát huy rộng rãi để dân chúng được nhờ. 

                                 Môn sinh VÕ DŨNG (Sinh năm 1955).   ĐT: 0937996000. 
                       Ấp Tân An, xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

1 nhận xét:

Người Đồng Môn nói...

Tôi bị bệnh đau dạ dày, lại mắc thêm các chứng đau đầu, chóng mặt, nhức mỏi chân tay. Đó là chưa kể cái bệnh trĩ luôn bị đi ngoài ra máu nó hành hạ tôi thật đau đớn và khó chịu. Kể từ khi tôi học (tháng 5 năm 2009) và tập luyện Thiền theo phương pháp ứng dụng Năng lượng Trường Sinh học tự trị bệnh thì tất cả các bệnh đều chuyển biến theo chiều hướng tốt. Đến nay thì hầu như các bệnh đều đã bị đẩy lùi, kết quả rất rõ rệt, chắc chắn là đã bớt trên 80%.
Sau khi làm quen với môn học này tôi cảm thấy trong người lúc nào cũng thấy sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh, bớt đau đớn nhiều. Thường xuyên tập luyện Trường Sinh học tôi thấy cuộc sống thoải mái hơn, yêu đời hơn. Bản thân tôi bây giờ sống không thể thiếu môn ngồi Thiền theo Trường Sinh học này được. Nhờ có tập luyện Trường Sinh học mà cả gia đình tôi bây giờ đều khỏe mạnh, không tốn đồng bạc tiền thuốc nào mà lại còn giúp phụ bệnh cho mọi người cùng khỏe mạnh.

Môn sinh LÊ XUÂN HOÀI (Sinh năm 1966)
Thôn Huyền Nựu, xã Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.