Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Niềm tin và hy vọng

          Tôi hiện đang công tác tại một doanh nghiệp Nhà nước ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tôi mắc chứng bệnh thường xuyên ăn không tiêu, trào ngược thực quản,… Tôi đã đi khám nội soi nhiều lần ở các bệnh viện, như: Trưng Vương, Hòa Hảo, Anh Vũ, Bình Dân, Đại học Y dược, Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) và cả Trung tâm Y tế Vietsovpetro (TP. Vũng Tàu),… Tại các phòng khám, các bác sỹ đều chẩn đoán bệnh của tôi là “viêm tiền môn vị”. Tôi phải dùng thuốc đặc trị dài ngày và lúc nào cũng phải dùng thuốc. Ngoài ra, thường xuyên tôi bị hạ đường huyết, trong 18 năm dòng tôi rất đau khổ bởi căn bệnh này.
Tôi đến với Trường Sinh học do một người chị giới thiệu và tôi đã đăng ký tham gia lớp học Cấp I+II (nay gọi là lớp Hướng dẫn Căn bản và Nâng cao Bậc I) vào tháng 8 năm 2009. Tại lớp, tôi và các học viên đã được chú Bảy Hạnh truyền đạt lý thuyết, hướng dẫn tập luyện, chia sẻ kinh nghiệm trong 6 ngày liên tục. Về nhà tôi tập luyện thấy có hiệu quả, sau một thời gian luyện tập, tôi đã tiếp tục hoàn thành lớp học “Âm Dương” (nay gọi là lớp Nâng cao Bậc II),… Từ đó đến nay tôi thường xuyên rèn luyện, tranh thủ ngoài các giờ làm việc quy định và những thời gian rảnh rỗi để tập, mà không ảnh hưởng đến đời sống gia đình. Kết quả cho thấy bệnh đau dạ dày của tôi đã giảm được 80%, huyết áp ổn định, không sử dụng viên thuốc nào, không dùng dầu nóng hoặc dầu gió. Thỉnh thoảng tôi có phụ bệnh cho người thân của mình, như các chứng bệnh đau bụng, nhức đầu, cảm nhẹ. Cháu thứ hai nhà tôi thỉnh thoảng mất ngủ được tôi phụ bệnh cháu đã ngủ tốt. Một vài người thân của tôi hết bệnh sau khi được phụ bệnh và cũng không phải dùng viên thuốc nào.
Sự cảm nhận của tôi đến với Trường Sinh học là đúng đắn, là cơ duyên hay là sự may mắn. Theo tôi, người học cần phải có lòng tin, nắm rõ những lợi ích trước mắt và lâu dài, nắm chắc phương pháp luyện tập và kiên trì khắc phục khó khăn để vượt qua. Mỗi người sau khi học ở lớp về nhà cũng nên đến những tụ điểm hay CLB để tập luyện, cùng với việc thường xuyên cập nhập thông tin mới là rất quan trọng. Sự chia sẻ của đồng môn chính là tích lũy kinh nghiệm quý báu, là sự trao đổi, học hỏi lẫn nhau, cùng nhau duy trì môn học Trường Sinh học Năng lượng cả trong thực hành luyện tập và phụ bệnh. Tôi hy vọng rằng, khi các bạn đến với môn học này bằng sự tự nguyện, bằng niềm tin chứ không phải là sự mê tín mù quáng, cộng với sự cố gắng vươn lên thì chắc chắn các bạn sẽ thành công. Học Trường Sinh học là để chúng ta sống bằng cái “Tâm” thật của mình, với tấm lòng chân thành của mình đối với mọi người thì mình sẽ chữa được khỏi bệnh…
Tôi biết ơn bằng tấm lòng chân thành của mình đến Sư Tổ Đasira Narada và các bậc cô chú, đàn anh đi trước cùng toàn thể các vị đồng môn. Kính chúc mọi người sức khỏe, hạnh phúc và an lành.

     Vũng Tàu, ngày 14 tháng 3 năm 2012.
          Môn sinh NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THẢO (Sinh năm 1972)
              Số ĐT: 0944.446.088.  E-mail:  thaonguyenk52@gmail.com

3 nhận xét:

Trần Thị Lụa (Thắng Nhất) nói...

CẦN CÓ NIỀM TIN KHI TẬP LUYỆN VÀ PHỤ BỆNH

Nhớ lại thời gian đầu khi mới học và luyện tập môn Trường Sinh học, bản thân tôi đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Cơ thể tôi mắc nhiều bệnh, trong đó có cả bệnh hiểm nghèo, nên sau khi luyện tập được 3 tháng, các bệnh lần lượt tái phát. Mỗi lần tập Thiền toàn thân đau đớn, trọng lượng cơ thể giảm sút, có lúc sốt cao,… Gia đình, bạn bè khuyên tôi nên đi khám bệnh và uống thuốc, lúc đó tôi cũng phân vân và hoang mang. Song, nhớ lại bài học trên lớp sau khi tập một thời gian bệnh cũ sẽ tái phát nên tôi cũng tạm yên tâm. Cùng lúc, tôi đã nhận được sự quan tâm, động viên kịp thời của các sư huynh, cũng như anh chị em đồng môn, tôi dần ổn định tinh thần và yên tâm hơn. Đến khi tôi bị tai nạn gẫy xương vai và bầm dập nhiều chỗ trên người, sau khi bệnh viện sơ cứu tôi về nhà kiên trì tập luyện. Sau 3 tháng tay tôi lành lại và làm việc bình thường, các bệnh của tôi cũng từ từ thuyên giảm. Đặc biệt là tôi đã không sử dụng loại thuốc nào cả Đông y cũng như Tây y.
Mới đây, khi chích ngừa bệnh viêm não Nhật Bản xong, cháu ngoại tôi 3 tuổi bị phản ứng thuốc, sốt cao, toàn thân ngứa, sưng phù. Tôi bình tĩnh phụ bệnh, đến ngày thứ tư các triệu chứng nổi trên dần dần biến mất, cháu ăn ngủ được, qua ngày sau cơ thể cháu trở lại bình thường.
Tôi nhận thấy, để tự mình chữa bệnh cho mình và giúp phụ bệnh cho người khác đạt được kết quả thì trước hết bản thân mỗi người phải có niềm tin, và luôn nhớ những kiến thức đã được học ở lớp. Tự mình cũng nên thường xuyên đến CLB trao đổi kinh nghiệm với anh chị em đồng môn để được chia sẻ, có thêm kinh nghiệm và hiểu biết thêm nhiều điều bổ ích.

Rạch Dừa, ngày 17/3/2012.
Môn sinh TRẦN THỊ LỤA

Tân Môn Sinh nói...

Tôi bị bệnh gai đốt sống cổ (đốt thứ 3+4) cộng thêm bệnh đau thần kinh tọa. May mắn là tôi được theo học Trường Sinh học từ năm 2009. Từ đó đến nay ngày nào tôi cũng chịu khó ngồi tập 2 – 3 lần. Trong thời gian 3 năm vừa tập luyện vừa học hỏi thêm, các chứng bệnh của tôi có nhiều chuyển biến theo xu hướng tốt lên. Nay thì bệnh đã bớt được sáu bảy phần rồi và còn tiến triển khá nữa.
Từ khi học và tập luyện thường xuyên tôi thấy cơ thể trở nên cân bằng và khỏe mạnh, nhanh nhẹn tháo vát hơn. Trong người luôn cảm thấy sảng khoái, những cơn đau đớn và mệt mỏi đã giảm đi rất nhiều. Mỗi khi ngồi tập đạt yêu cầu thì tôi thấy hình như năng lượng nó vào rồi lan tỏa đi khắp mình rất thú vị và sảng khoái.
Tôi nhận thấy môn học này đúng là có hiệu quả rất cao. Tôi mong sao các bậc tiền bối ở CLB phát triển rộng thêm nhiều nơi, nhiều tài năng phục vụ để giúp cho ngày càng nhiều người khác được học Trường Sinh học. Như vậy thì ngày càng có đông người tập luyện để tự chữa bệnh cho bản thân mình và giúp ích cho gia đình, bè bạn, làng xóm.

Môn sinh TRẦN XUÂN PHÚC (Sinh năm 1957)
Thôn Huyền Nựu, xã Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Tân Môn Sinh nói...

Mình tên là Lộc, đã học môn này được 23 tháng. Mình tập mỗi ngày ít nhất là 2 lần, mỗi lần 60 phút trở lên. Nhìn chung những bệnh thuộc dạng mãn tính thì hiệu quả rất cao, những bệnh như cảm cúm theo mùa hay do thời tiết thì còn hạn chế. Những bệnh như rối loạn tiền đình, viêm hạch lâu năm, suy nhược thần kinh,… nói chung thuyên giảm rất nhiều. Như vậy là do cách tập hay sao? Xin các anh chị đi trước hướng dẫn giúp. Mình xin cám ơn rất nhiều.

Lương Lộc (E-mail: loclienson@gmail.com)