Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Tôi muốn chia sẻ với tất cả mọi người

          Trong cuộc sống đời thường ai cũng muốn có sức khỏe tốt và được sống hạnh phúc. Nhưng đã mấy ai biến được ước mơ đó thành hiện thực một cách mỹ mãn. Tôi muốn chia sẻ điều này cùng với tất cả mọi người, với anh chị em thân hữu gần xa. 
          Năm năm bị bệnh đã là một thời gian quá nhiều đối với tôi. Kết quả xét nghiệm của Bệnh viện 115 (Thành phố Hồ Chí Minh) cho tôi biết đã bị những chứng bệnh: Hở van tim động mạch chủ, hẹp van hai lá, huyết áp cao, sỏi thận, gai cột sống, dày thành phổi (ở hai góc),… Thế là tôi phải uống thuốc tây mỗi ngày - một việc không sung sướng gì - kể từ năm 2007. 

          May thay, tôi cùng một số anh em tham dự lớp Hướng dẫn Căn bản và Nâng cao Bậc I, tập luyện Thiền Trường Sinh học Năng lượng tại Thôn 1, xã Đức Tân, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận do cô Thanh hướng dẫn lý thuyết và thực hành trong thời gian một tuần. Sau hơn 3 tháng tập luyện ngồi Thiền thân bất động, tịnh tâm vô thức, để tự chữa bệnh cho mình tôi đã đạt được một số kết quả bước đầu. 
          Điều mà tôi muốn nói ở đây là sự ngạc nhiên vô cùng đối với tôi trước kết quả thu được. Môn học dành cho tất cả mọi người từ 18 tuổi trở lên, không phân biệt tôn giáo, dân tộc, trình độ văn hóa,… và đặc biệt là không phải đóng góp bất cứ một loại phí nào cả. Môn học tuy đơn giản mà hiệu quả đến không ngờ, ngoài sức tưởng tượng của tôi. Từ ngày tiếp cận với môn học này tôi không dùng bất cứ một loại thuốc nào mà bệnh tình vẫn cứ thuyên giảm, tinh thần phấn chấn, huyết áp ổn định, chứng đau lưng hết hẳn, sức khỏe trở lại bình thường. 
           Tôi cảm thấy niềm vui khó tả về hiệu quả của môn học nên tiếp tục tham gia lớp Nâng cao Bậc II tại Tịnh xá Pháp Hải (TP Vũng Tàu) do chú Bảy Hạnh hướng dẫn. Sở dĩ có sự thay đổi địa điểm học như vậy là vì phương tiện từ nhà tôi đến lớp tại Tánh Linh, Bình Thuận có nhiều khó khăn hơn, không thuận tiện như đến lớp tại Vũng Tàu. 
          Mọi người có thể tìm hiếu về việc ứng dụng Trường Sinh học Năng lượng để tự trị bệnh thông qua mạng Internet do các nhà khoa học nghiên cứu ứng dụng và cung cấp thông tin. Tôi chỉ muốn chia sẻ cùng tất cả mọi người rằng: “Đường không đi không đến. Việc không làm không nên”. Muốn có sức khỏe và hạnh phúc thì nên tham gia học và tập Thiền Trường Sinh học Năng lượng. Chắc chắn Trường Sinh học sẽ đem đến cho mọi người “tinh thần minh mẫn trong thân thể tráng kiện” và “Không có hạnh phúc nào bằng sự yên tĩnh của tâm hồn”. 

                            Môn sinh LÊ ĐỨC THÂM (Sinh năm 1945).   ĐT: 0917883239. 
                            K7, ấp Cẩm Tân, xã Xuân Tân, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

1 nhận xét:

Người Đồng Môn nói...

MÔN HỌC NÀY GẦN GŨI VỚI BỆNH NHÂN NGHÈO

Tôi bị xuất huyết đường ruột, nhà làm nông nghèo không tiền chữa trị, cũng may có Trường Sinh học đã cứu tôi. Tôi bắt đầu học và tập luyện Trường Sinh học từ tháng 11 năm 2010, mỗi ngày tập 2 lần. Chỉ sau 15 tháng tập luyện bệnh gần như đã khỏi hẳn, sức khỏe bình thường trở lại và tinh thần thật là sảng khoái.
Sau khi được là thành viên của Câu lạc bộ Trường Sinh học Dưỡng sinh, tôi thường xuyên tập luyện ở nhà và hay đến trường để phụ giúp các lớp học mới. Tôi nhận thấy đây là một môn học tự trị bệnh không dùng thuốc rất hiệu quả. Tập luyện để thu năng lượng của trời đất biến thành năng lượng trong thân thể để tự trị bệnh cho bản thân. Kết quả là: Bệnh bản thân thì giảm, tinh thần thì sảng khoái luôn hướng đến điều thiện. Môn học này rất gần gũi với những bệnh nhân nghèo, không tốn tiền, vừa tự trị bệnh cho bản thân vừa giúp cho tâm hồn con người trở lại sự bình yên, không còn sân si, ganh ghét. Trường Sinh học đúng thật là tuyệt vời.

Môn sinh LÊ NGỌC XƯỚC (Sinh năm 1955). ĐT: 0974329270.
Tổ 1, ấp Tân Rú, xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.