Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

Nơi đó có "Vàng".

          Từ Phú Thọ đến Vũng Tàu thăm con, tôi nghe tin ở nơi ấy có ông Bảy, ông Hai và các cộng sự tự nguyện hướng dẫn mọi người tập luyện môn dưỡng sinh “Trường Năng lượng Sinh học” để tự chữa bệnh. Các vị đã làm cái việc từ thiện này hơn chục năm nay mà không lấy tiền công của bất kỳ học viên nào, dù họ là người khá giả hay những người còn chút khó khăn.
Tôi tò mò thử tìm đến đó – Tịnh xá Pháp Hải ở số 15 đường Trần Xuân Độ – xem sao và đăng ký cả hai vợ chồng vào học lớp thứ 141. Lớp học có 50 học viên theo học như tôi với hai người hướng dẫn, có người đón ở cửa lớp chỉ chỗ ngồi học cho từng người. Giờ giải lao mọi người lại có nước uống đầy đủ. Học viên bị bệnh nặng hoặc nhà ở xa không về được thì Sư Cô trụ trì Tịnh xá sẽ cho ăn cơm và ngủ nghỉ lại ngay tại chỗ. Quả là những tấm lòng vàng.
         Còn về môn học, đúng là “trăm nghe không bằng một thấy”, trăm thấy không bằng mình tự nguyện tự giác lao vào học và thực tập. Chỉ có ngồi Thiền đặt hay tay ngửa trên đầu gối thu năng lượng của vũ trụ đưa vào cơ thể rồi nó tự chuyển hóa thành năng lượng sinh học để chữa bệnh. Mà chữa được đủ thứ bệnh, nào là ung thư, suy thận, sỏi thận, thấp khớp, viêm gan, đau đầu, mất ngủ,… vô số bệnh khác nữa. Sao lạ lùng thế (!?). Tôi hỏi chuyện những người tập luyện lâu ngày đã khỏi bệnh nay tự nguyện đến hướng dẫn học viên phụ giúp cho ông Bảy, ông Hai thì được biết: Ai cũng tự nguyện bằng tấm lòng thật của mình; Ai cũng làm việc với tinh thần vui vẻ, cởi mở, nhiệt tình; Ai cũng coi người bệnh như người thân trong nhà mình; Và, điều quan trọng là ai cũng không đòi hỏi một đồng công nào.
Thế là sự tò mò ấy đã thúc giục cả hai vợ chồng tôi học tập và cố gắng thực hành ngồi Thiền tự chữa bệnh để xem sao. Sau hơn một tháng tập luyện, mỗi ngày tôi ngồi 2 đến 3 lần, các chứng bệnh: rối loạn thần kinh tim, đau khớp gối, đau lưng, mất ngủ triền miên,… của tôi đã có nhiều chuyển biến theo chiều hướng tốt. Từ khi tập được 3 tháng, bệnh tình xem ra đã cơ bản giải quyết được trên 70%, ăn ngon ngủ tốt, riêng bệnh đau khớp gối đã đỡ được 90% rồi. Còn ông xã nhà tôi thì các bệnh gan, thận, đại tràng đều đỡ rõ rệt, ăn ngủ tốt. Trong thời gian tập luyện, cả hai vợ chồng tôi đều không dùng các loại thuốc hóa dược hay thuốc Nam.
Tôi đã tìm thấy “Vàng – Sức khỏe” rồi. “Sức khỏe là vàng” cơ mà. Quả thật là ở nơi đó có những tấm lòng vàng. Tất cả những ai có ý chí quyết tâm học tập thì sẽ tìm được “Vàng – Sức khỏe” cho chính mình. Xin được tri ân những tấm lòng vàng của ông Bảy Hạnh, ông Hai An, ông Đức, ông Hùng và tất cả những tình nguyện viên – những cộng sự đang tự nguyện đi gieo “Vàng” cho đời.

Môn sinh ĐINH THỊ HỒNG (sinh năm 1950).
Cựu giáo chức, Thị trấn La Phù, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.
Tạm trú tại Phường 10, Thành phố Vũng Tàu.

5 nhận xét:

Hà Văn Mùi nói...

Do bác thiếu thông tin đấy thôi, chuyện tập Thiền Trường Sinh học này thì ở Phú Thọ cũng có, cần gì phải đi tận Vũng Tàu cho xa xôi, tốn kém tiền tàu xe. Tôi biết ở Thị trấn Sông Thao, huyện Cẩm Khê cũng có mở lớp tập Thiền Trường Sinh học tự trị bệnh, do chú Thai và chú Lai hướng dẫn, trung bình mỗi tháng mở một lớp vào cuối tháng, ở ngay Nhà Văn hóa Thị trấn. Cô Thu ở Bình Định thỉnh thoảng cũng có ra đây mở lớp nâng cấp, còn chú Mai ở Bình Dương cũng ra đây thăm một lần rồi. Nhà tôi cũng có mấy người theo học môn này, tập luyện thường xuyên thấy có hiệu quả và đỡ tốn tiền thuốc. Đúng là tập Thiền Trường Sinh học không phải mê tín dị đoan như người ta hay đồn thổi. Ai có học và tập mới biết, mới thấy hiệu quả.

Tân Môn Sinh nói...

Trước khi theo học lớp Trường Sinh học Năng lượng do một người bạn giới thiệu, tôi gặp phải một vài sự cố về sức khỏe như: tim bị blok nhánh phải, bệnh trĩ, ngồi nhiều thường bị đau lưng, nhức đầu, mất ngủ,… Tôi đã từng điều trị bằng Tây y, Đông y, dùng thực phẩm chức năng nhưng các sự cố sức khỏe trên vẫn chưa thuyên giảm được phần nào.
Sau một tuần học lớp Hướng dẫn Căn bản và Nâng cao Bậc I, cộng với 3 tháng tự tập luyện với sự giúp đỡ của cô Tư (Long Điền) tôi nhận thấy sức khỏe đã cải thiện được chừng 70%. Do tính chất công việc phải di chuyển nhiều (đứng lớp, di chuyển qua các phòng học, lên xuống cầu tháng,…) tôi thường xuyên mệt, khó thở, đau thắt ngực,… Nhưng từ sau khi học và tập luyện đều tôi cảm thấy rất vui vì môn học này thật sự có hiệu quả đối với bản thân.

Môn sinh CAO THỊ NAM (Giáo viên)
E-mail: tygon24_2@yahoo.com.

Người Đồng Môn nói...

Tôi bị ung thư tuyến giáp, đau dạ dày, thoái hóa xương, đau khớp,… Tôi bắt đầu học và tập luyện Trường Sinh học từ tháng 12 năm 2010 đến nay đã được 14 tháng. Tuy rất bận nhưng tôi thu xếp mỗi ngày ngồi tập từ 2 đến 4 lần, mỗi lần chừng 60 phút. Đến nay bệnh đau dạ dày bớt được khá, đau khớp giảm 80%,… Còn bệnh ung thư tuyến giáp, tôi đi xét nghiệm thì Bệnh viện K (Hà Nội) kết luận âm tính. Bây giờ tôi vẫn cố gắng luyện tập đều.

Môn sinh NGUYỄN THỊ DUNG
Giáo viên Tiểu học – ĐT: 0909886713.

Người Đồng Môn nói...

Là giáo viên tiểu học, tôi bị các chứng bệnh: đau vai gáy, tê mỏi chân tay, nhức xương cánh tay phải và huyết áp thấp. Những thứ bệnh này ảnh hưởng rất lớn đến công việc giảng dạy ở trường và công việc nhà. Nghe bạn bè giới thiệu tôi tiếp cận với môn Dưỡng sinh Trường Sinh học này từ tháng 5 năm 2011, mỗi ngày tôi ngồi tập 2 hoặc 3 lần. Sau tuần học đầu tiên tôi thấy bệnh có chuyển biến và sau 1 tháng tập luyện thì bệnh đã giảm 30 – 40%. Kể từ sau khi học lớp Nâng cao Bậc II tôi đã tự giải quyết được trên 70% các chứng bệnh và cho đến nay trong người cảm thấy khỏe mạnh, không còn bệnh tật. Do công việc ở trường và gia đình khá bận việc nên việc luyện tập buổi tối đôi khi không đúng giờ giấc và chưa đạt yêu cầu.

Môn sinh VÕ THỊ HỒNG (Giáo viên)
E-mail: vothihong1966@gmail.com

Võ Thị Hồng (GV) nói...

Đọc lời đăng nhận xét
Em chưa kịp viết thêm
Cũng vì chưa đọc trang trên
Đồng môn nhắc khéo "chưa tôn trọng người".
Về nhà mở mạng xem rồi,
Ngẫm ra mới hiểu những lời thâm sâu.
Ngồi thế sao đạt yêu cầu
Dẫu cho bận mải đến đâu cũng ngồi.
Thu xếp công việc xong xuôi
Thiền Trường Sinh học, tự ngồi bệnh lui.
Thân Tâm an lạc khỏe vui.
Bảo nhau tu tập, người ơi: Ngồi Thiền!.

Môn sinh VÕ THỊ HỒNG (Giáo viên).