Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Cục bướu ở cổ tôi đã tự tiêu nhỏ lại

Chị Trâm bây giờ sức khỏe đã khá lên nhiều.
        Cục bướu cổ đa nhân tai ác, nó đã ảnh hưởng đến quả tim của tôi và làm cho tôi luôn bị mệt bất thường, thật là đau khổ. Đấy là chưa kể một lô bệnh khác, như: thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp gối,… hễ trở trời thì người lúc nào cũng đau như rần, chân bước lê không nổi. Lại còn cái bệnh đau đầu kinh niên, nó hành hạ tôi từ khi mới 12 tuổi.
Điều may mắn nhất cho tôi là kể từ khi tôi tiếp cận được với môn Trường Sinh học này (tháng 4 năm 2009) rồi học hành, tập luyện, chia sẻ kinh nghiệm,… tôi không phải dùng một viên thuốc nào để trị các căn bệnh đang quằn quại trong cơ thể tôi. Vì vậy, tôi cứ yên tâm cố gắng tập luyện mà không lo phải gánh chịu những tác dụng phụ của thuốc.
Những giai đoạn các căn bệnh trong cơ thể “chuyển biến” để tiêu trừ các “gốc bệnh”, thật vất vả nhưng tôi đều cố gắng tập luyện nhiều hơn. Được các anh chị em đồng môn cùng tập luyện chung động viên, phụ bệnh giúp cho tôi nên kết quả chuyển biến rất tốt. Mỗi ngày tôi tập luyện 2 hoặc 3 lần, mỗi lần cố gắng được trên một tiếng đồng hồ. Hàng tuần vào ngày Chủ nhật tôi cũng hay đến tụ điểm ngồi tập với đồng môn để được hưởng lực từ xa. Bây giờ thì sức khỏe tôi khá lên nhiều, các bệnh đau đầu, đau lưng, đau khớp gối bớt được 90% rồi,… Thỉnh thoảng trở trời tuy có đau lại chỗ đầu gối nhưng nhẹ thôi và lại lao vào tập luyện rồi cũng qua khỏi. Cục bướu ở cổ tôi đã tự tiêu nhỏ lại 50% và không còn gây mệt cho tim như hồi chưa đi học.
Trong gia đình tôi có bà mẹ già gần 90 tuổi. Những khi thời tiết thay đổi bà lại bị ho cảm sốt, chúng tôi phụ bệnh cho bà thì chỉ trong 3 – 4 ngày là khỏi hẳn, không cần phải dùng thuốc và bệnh không dây dưa kéo dài như trước.
Qua kết quả 3 năm học và tập luyện tôi nhận thấy môn Trường Sinh học này nếu tập luyện đúng bài bản thì giải quyết bệnh cũng mau chóng và hiệu quả. Tôi mong sao môn học này được phổ biến rộng rãi trong cộng đồng của chúng ta để nhiều người cùng được học và tập luyện, cho bệnh tật tiêu trừ và duy trì sức khỏe tốt cho mọi người. Làm sao để tất cả cộng đồng chúng ta cùng sống vui, sống khỏe, sống không bệnh tật, sống có ích cho mọi người xung quanh mình.
Đặc biệt, qua môn học này ngoài việc chữa trị được các căn bệnh trong cơ thể của tôi như ngày hôm nay tôi còn nhận thấy tâm hồn mình vui vẻ hơn, đáng sống hơn,… Không những thế, tôi còn học được cách biết quan tâm, biết cảm thông tới nỗi đau bệnh tật của mọi người xung quanh mình. Tôi đã học được những điều ấy qua các tấm gương cao đẹp của các vị tiền bối đi trước đã làm gương cho chúng tôi học tập.

          Môn sinh TRẦN PHẠM BÍCH TRÂM (sinh năm 1954)
          Số 35B, Lê Hồng Phong, TP Vũng Tàu.  ĐT: 0912507334.

4 nhận xét:

Người Đồng Môn nói...

THẾ THÌ TUYỆT VỜI RỒI

Trước đây tôi là kỹ sư cơ khí ô-tô, nay đã nghỉ hưu. Chứng bệnh tiểu đường của tôi khá nặng, đã có biến chứng đau dây thần kinh ngoại biên. Ai bị bệnh tiểu đường như tôi chắc thông cảm lắm, ăn uống kiêng cữ, thuốc dùng quanh năm,… Đầu gối bên trái của tôi đau liên miên do trước đây bị ngã chưa khỏi. Các bệnh mãn tính thì có: cảm cúm, ngạt mũi, viêm họng,…
Tôi bắt đầu học và tập luyện Trường Sinh học ở Phù Cát, Bình Định từ đầu tháng 12 năm 2009 đến nay. Mỗi ngày tôi ngồi tập 3 – 4 lần, mỗi lần ngồi cũng được 80 phút, nhưng thỉnh thoảng còn hơi nhúc nhích. Tôi không dùng thuốc tiểu đường từ cuối tháng 12 năm 2009 và vẫn ăn uống bình thường. Có một lần đường huyết tăng cao và đau dây thần kinh ngoại biên, tôi cố gắng ngồi tập 2 ngày sau thì hết. Một tuần sau bệnh đau trở lại nhưng nhẹ hơn, tôi cứ tập thế rồi cũng qua. Đến nay bệnh tiểu đường của tôi chắc ăn khỏi được hơn 70% rồi, đầu gối thì thỉnh thoảng có đau nhẹ mỗi khi trở trời. Riêng các bệnh mãn tính thì tôi không thấy nó xuất hiện nữa. Hơn bảy mươi tuổi tập luyện như thế và kết quả như thế thì cũng tuyệt vời rồi.

Môn sinh ĐỖ QUANG VỴ (70 tuổi).
Phường 7, Thành phố Vũng Tàu.

Người Đồng Môn nói...

HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ RẤT CAO

Là công nhân điện nhưng tôi lại bị viêm cơ vai gáy, đau cổ và đau cả lên nửa đầu bên trái, cộng với căn bệnh thiên đầu thống hành hạ nên tôi làm việc kiếm sống thật khó khăn. Đó là chưa kể đến mỗi khi tay đổi thời tiết là lôi lại bị cảm cúm. Hầu như thường xuyên tôi phải dùng đến các loại thuốc để điều trị.
Từ tháng 02 năm 2010 tôi biết đến môn Trường Sinh học và theo học tại Ninh Hòa, Khánh Hòa. Mỗi ngày tôi chỉ thu xếp thời gian ngồi tập được 2 lần thôi nên tôi cố gắng mỗi lần tập phải cố gắng ngồi được trên 90 phút. Cũng từ đó tới nay tôi không còn phải uống thuốc nữa, bệnh thiên đầu thống coi như đã giải quyết xong từ khi học được 12 tháng, nay không thấy tái phát. Bệnh viêm cơ vai gáy, đau cổ khi tập được khoảng 18 tháng thì cũng coi như đã dứt hẳn, không còn đau lên nửa đầu nữa. Đúng là Trường Sinh học thật tuyệt vời, hiệu quả điều trị rất cao, nhất là đối với những người chịu khó tập luyện.
Qua đây, tôi muốn có đôi lời mong sao các nơi cần nhân rộng mô hình tập luyện Trường Sinh học Dưỡng sinh để giúp cho bà con tập luyện tự trị bệnh cho chính mình, vừa có lợi cho mình, cho gia đình và cũng góp phần xây dựng xã hội được tốt đẹp hơn.

Môn sinh NGUYỄN VĂN DIỄN (sinh năm 1971).
Công nhân điện, trú tại thôn Phú Văn, xã Ninh Trung, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. ĐT: 0975385348.

Tân Môn Sinh nói...

TRƯỜNG SINH HỌC GIÚP CUỘC SỐNG THÊM Ý NGHĨA

Tôi bị chứng đau bao tử, đau thần kinh tọa, đau xương khớp, tê chân tay, thường xuyên cảm mạo và mất tập trung tư tưởng. Còn việc ăn ngủ thì không đều và không tốt. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã đủ làm cho tôi căng thẳng đầu óc, ảnh hưởng lớn đến việc kinh doanh buôn bán.
Tháng 10 năm 2011 tôi theo học Trường Sinh học và từ đó tới nay tuy bận nhiều việc nhưng tôi thu xếp đều đặn mỗi ngày ngồi tập 2 lần. Vậy mà kết quả đến với tôi cũng khá, mấy tháng nay không còn thấy cảm mạo, tinh thần luôn minh mẫn sảng khoái và tập trung hơn. Tôi cảm thấy tự tin hơn khi giải quyết công việc kinh doanh hàng ngày, kiên nhẫn và quyết đoán hơn trong kinh doanh và cuộc sống đời thường. Hàng ngày ăn ngon miệng, ngủ cũng ngon không còn chứng mất ngủ. Bệnh bao tử thì thấy êm, không đau nữa, thỉnh thoảng có ợ hơi nhưng không thấy vị chua. Bệnh thần kinh tọa, tê tay chân và đau xương khớp thì đã giảm được chừng 60%, sức khỏe chung hiện nay đã cải thiện được chừng 70% chỉ sau 5 tháng luyện tập. Sức khỏe thực sự ổn định tốt, không còn giao động khi giải quyết về những vấn đề trong cuộc sống và công việc.
Tuy mới theo học môn Trường Sinh học nhưng tôi cảm nhận được ở đây mọi người sống yêu thương bác ái, môn học này không hề mê tín dị đoan, nó giúp mỗi người tăng tính kiên nhẫn và luôn yêu đời. Mọi người nên theo học môn này để có được tinh thần và sức khỏe tốt, để cuộc sống thêm ý nghĩa.

Môn sinh VÕ TẤN KHOA (sinh năm 1965)
E-mail: vokhoahuan@gmail.com - ĐT: 0908827555.

Unknown nói...

Môn học này cụ thể là như thế nào hả chị? em hay đau đầu lắm