Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Trường Sinh học giúp tôi khỏe mạnh lại không tốn kém


Chị Thi đã nói năng lưu loát trở lại.
           Trước kia, tôi mang trong mình khá nhiều bệnh, ai có bệnh mới thông cảm đúng thật là đau khổ. Tôi đã đi chữa trị nhiều nơi, bác sĩ kết luận cũng khó ghi hết về những căn bệnh của tôi. Tôi bị các chứng bệnh là: Viêm đa khớp, thoái hóa cột sống (đốt sống cổ) từ năm 1995, gai các khớp gối chân và sưng các khớp tay, hai đầu gối đã phải bó bột vì bị mẻ. Chứng viêm đa khớp đã làm cho tôi luôn bị tê cứng tay chân và nhức mỏi toàn thân. Đó là chưa kể mỗi khi thời tiết thay đổi tôi lại bị cảm cúm, thường hay ù tai, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu,… đau dây thần kinh liên sườn. Cái bụng tôi thì thật khổ, mắc chứng đau hang vị dạ dày, việc ăn uống thì thật phiền toái. Một bệnh nữa mà không kể thì những ai ở gần cũng biết là tôi bị viêm dây thanh mãn tính, nói không thành tiếng, rất khó khăn trong giao tiếp. Thật không gì đau khổ bằng việc tai nghe được mà miệng không nói được thành lời.
May thay, gặp duyên lành tôi tiếp cận được với môn Trường Sinh học này tại Hội Vân, Phù Cát, Bình Định từ đầu tháng 6 năm 2009 do cô Thu hướng dẫn. Học xong, tôi vào ở với các con tại Vũng Tàu và được vợ chồng chú Minh kèm cặp, nhắc nhở, động viên nên tôi đã vượt qua được những lúc khó khăn. Kể từ khi đi học và luyện tập phương pháp tự trị bệnh bằng Trường Sinh học tới nay tôi chưa từng dùng tới bất kỳ một loại thuốc gì. Bệnh tình của tôi bây giờ cơ bản đã được giải quyết, nói năng lưu loát bình thường, ai cũng khen da dẻ hồng hào tươi tắn hơn xưa, chỉ còn hai đầu gối khi trở trời vẫn còn nhức buốt. Như thế thì cũng đã tuyệt vời lắm rồi, tôi sẽ cố gắng giải quyết nốt bệnh tình còn sót lại ở hai đầu gối.
Có lần, cái võng nhà tôi bị tụt ốc vít, tôi đang nằm thì bị ngã bất động không cựa mình được mấy ngày liền. Cả gia đình tôi lo lắng cho tôi, sợ cột sống bị trục trặc thì nguy hiểm vô cùng liền tìm cách động viên tôi đi bệnh viện, nhưng tôi kiên quyết không đi vì đã có anh chị em đồng môn tới phụ giúp. Đồng thời tôi cũng tự nhủ mình phải quyết tâm tập luyện và cuối cùng tôi đã vượt qua.
Cho tới thời điểm này, qua những trải nghiệm của bản thân, tôi có thể quả quyết rằng môn học này thật là hữu ích cho cuộc sống. Trường Sinh học đã giúp tôi khỏe mạnh, bệnh tật đã khỏi nhiều, thanh thản trong tâm trí,… mà kinh tế lại không hề tốn kém. Phương pháp tự trị bệnh không dùng thuốc này lại không phải lo các tác dụng phụ. Tôi vô cùng trân trọng những người đi trước đã tạo mọi điều kiện thuận lợi truyền dạy cho tôi và mọi người về môn học này. Chúng tôi ghi nhận tấm lòng thanh tịnh và tình cảm cao quý của các bạn đồng môn đã luôn quan tâm giúp đỡ chúng tôi thêm nghị lực vượt qua khó khăn luyện tập đạt kết quả. Chúng tôi mong muốn có nhiều người tiếp cận được với phương pháp tự trị bệnh bằng ứng dụng Trường Sinh học này để tự giải quyết được bệnh tật và cả những nỗi đau thầm kín.

          Ngày 04 tháng 02 năm 2012.
        Tăng Thị Thi (sinh năm 1951).
Quê quán: xã Kim Giang, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.
Tạm trú tại số 78/14, đường Hàn Thuyên, Phường 10, TP Vũng Tàu.

3 nhận xét:

Tân Môn Sinh nói...

Tôi theo học môn Trường Sinh học này từ ngày 20 tháng 02 năm 2011 cho đến nay. Trước đây, tôi bị bệnh rối loạn tiền đình, máu nhiễm mỡ,… suốt mấy năm trong người cảm thấy khó chịu. Được người quen giới thiệu, tôi tìm đến môn học này một cách tự nguyện. Từ khi học và cố gắng tập luyện tôi thấy trong người khỏe ra, bệnh tình giảm hẳn. Lợi ích rõ ràng, tôi sẽ cố gắng tập luyện nhiều hơn để có sức khỏe tốt hơn cho bản thân.
Tôi xin được cám ơn gia đình chú Minh tạo điều kiện cho chúng tôi ngồi tập và chỉ dẫn tận tình môn học này trong suốt thời gian qua. Tôi biết ơn những người đi trước đã dìu dắt, chỉ dẫn rất tận tình cho những người học sau để môn học này cứu được nhiều người như tôi. Tôi xin chân thành biết ơn.

Môn sinh Hoàng Thị Yến (sinh năm 1951)
Nguyên quán: Quảng Nam.
Địa chỉ thường trú: Số 65, đường Hàn Thuyên, Phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu.

Tân Môn Sinh nói...

Đã nhiều năm sống chung với thuốc, bệnh làm tôi mệt mỏi, cuộc sống cứ trầm lặng trôi.
Tháng 3 năm 2011 tôi tự giác theo học lớp Năng lượng Sinh học tại Tịnh xá Pháp Hải do chú Bảy và chú Hai hướng dẫn. Sau đó, được sự giúp đỡ của gia đình chú Minh và cố gắng tập luyện của bản thân nên bệnh tôi đã đỡ nhiều. Bệnh viêm xoang và mất ngủ đã ổn định, không còn phải dùng thuốc nữa. Bệnh viêm đại tràng, chứng cao huyết áp, rối loạn tuần hoàn não cũng đỡ nhiều, nhưng do bệnh đã quá lâu nên thỉnh thoảng còn tái phát nhẹ. Sự tĩnh tâm trong khi tập luyện chưa thật tốt, bản thân còn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Nhờ môn học Năng lượng Sinh học này tôi chữa được cả bệnh về tâm mà bao lâu nay tôi không chữa. Cuộc sống đã thanh thản hơn, ý nghĩ và việc làm cũng tốt đẹp hơn.
Tôi cám ơn rất nhiều những người đã giúp đỡ tôi trong thời gian qua. Mong rằng nhiều người tự giác theo môn học này để tự trị bệnh, để cuộc đời không còn những nỗi đau. Chúng ta cùng sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc hơn.

Vũng Tàu, ngày 05 tháng 02 năm 2012
Môn sinh Nguyễn Thị Vân (sinh năm 1948)
Địa chỉ: Hẻm 116/28, đường Hàn Thuyên, Phường 10, TP Vũng Tàu.

Châu Chí Linh nói...

Trước đây tôi bị các chứng bệnh: đau dạ dày, viêm xoang, thận chướng nước, thoái hóa đốt sống và thoát vị đĩa đệm,... Tôi tham gia học môn Trường Sinh học này từ tháng 4 năm 2010, mỗi ngày ngồi tập trung bình 2 lần, nhiều hôm rảnh rỗi tôi ngồi 3 lần. Đến nay, nhìn chung tôi đã cơ bản giải quyết được bệnh tật khoảng 70 - 80%. Trường Sinh học thật là tuyệt vời ngoài sự mong đợi của tôi và các đồng nghiệp. Tôi mong nhiều người tiếp cận được với môn học này để tập luyện, giải quyết bệnh tốt, đỡ tốn kém, mang lại nhiều niềm vui.