Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Về Hội Vân

Bác Phạm Quang Trạch. 
Ảnh: Minh Hằng.
      Chụp tại Hội Vân 22-02-2012
Tôi lại về sống giữa Hội Vân
Để nghe cô ân cần giảng dạy
Lại được đón dòng đời tuôn chảy
Mãi sinh sôi như vậy đã lâu rồi.
Trọn năm năm tôi cứ tập ngồi
Vâng lời cô, thế rồi hết bệnh.
Bảy lăm tuổi vẫn còn khỏe mạnh
Niềm vui nào so sánh được không.
Tôi lại về tắm mát dòng sông
Nơi quy tụ những tình yêu cháy bỏng.
Tôi lại về nơi bàn tay dang rộng
Của cô Thu mong ngóng đợi chờ.
Cả cuộc đời như một bài thơ
Cô cứ viết không bao giờ dừng lại
Quý hơn cả bạc vàng của cải
Là tấm lòng nhân ái của cô.
Ngòi bút tôi rất vụng, rất thô
Không đủ sức tạc cô thành thần tượng
Nhưng mọi người vô cùng sung sướng
Khi được cô nuôi dưỡng, đỡ đần
Có cô là có cả mùa Xuân.

Hội Vân, tháng 02 năm 2012
Phạm Quang Trạch – Ea H’leo, Đắk Lắk.
ĐT: 0165.300.3136

Không có nhận xét nào: