Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2012

Trường Sinh học mở ra nhiều điều lý thú

        Bản thân tôi, một cán bộ có hơn 50 năm tuổi Đảng, từng là chuyên viên cao cấp của Bộ Văn hoá – Thông tin (cũ) và có ít hiểu biết về khoa học kỹ thuật nên bước đầu rất dễ nghi ngờ. Nhưng khi tiếp cận, học tập, nghiên cứu và phổ biến thì vỡ lẽ ra nhiều điều thú vị. Nghiên cứu Năng lượng Trường Sinh học là một cách tiếp cận khoa học để giải mã nhiều hiện tượng khó hiểu của con người.
Nghệ sỹ hài Minh Vượng là môn sinh mới.
Chị thường xuyên tập luyện đạt hiệu quả khá.
          Sức ép của cuộc sống hiện đại làm căng thẳng nội tại con người, tạo ra những bệnh mà không hề biết nguyên nhân. Việc tập luyện Năng lượng Trường Sinh học ngăn chặn những áp lực xảy ra trong con người, giảm bớt căng thẳng và biết đâu cũng hạn chế được quá trình lão hoá. Thế hệ chúng tôi – những cán bộ hưu trí – nếu chọn các môn dưỡng sinh cổ truyền như Yoga, Khí công,… thì chẳng đủ thời gian, e không kịp thấy kết quả mà đã thành “người thiên cổ”. Học tập và rèn luyện môn Năng lượng Trường Sinh học này càng thấy mở ra nhiều điều lý thú. Một khoa học mới lạ và mang đầy tính nhân văn.
Có thể rút ra những ưu điểm của phương pháp tự trị bệnh bằng Năng lượng Trường Sinh học – lĩnh vực khoa học này như sau:
1. Phối hợp nhiều kiến thức Đông – Tây, Cổ – Kim và Hiện đại để xây dựng lý thuyết cũng như ứng dụng thực tiễn.
2. Chủ động trong công nghệ đào tạo, huấn luyện được hàng loạt.
3. Nghiên cứu được bản chất loại vật chất này để lý giải nhiều điều tưởng như huyền bí.
4. Cơ chế dưỡng sinh và bảo vệ sức khoẻ đều dựa trên quan điểm phân tích khoa học.
5. Rút ngắn thời gian tập luyện so với các phương pháp bí truyền.
6. Đảm bảo an toàn cho người học.
7. Đáp ứng về yêu cầu giáo dục và chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho cộng đồng bằng một phương pháp khoa học, tiện lợi và nhân đạo.
“Trăm nghe không bằng một thấy; trăm thấy không bằng một việc làm”. Xin trân trọng giới thiệu với bạn đọc chiếc “chìa khóa” để mở một kho tàng tri thức mới. Hy vọng bạn đọc sẽ tạo được điều kiện tham dự lớp học Năng lượng Trường Sinh học một cách chính quy, có như vậy mới nắm vững lý thuyết kết hợp với thực hành để đạt hiệu quả cao.

               KS. Nguyễn Khắc Hữu.
               Giám đốc Trung tâm Năng lượng Sinh học.
               Nguyên Phó Viện trưởng Viện Tư liệu phim Việt Nam,
               Chuyên viên cao cấp Bộ Văn hoá – Thông tin (cũ).

1 nhận xét:

Người Đồng Môn nói...

PHẢI LUYỆN TẬP CÁI TÂM LÀ CHÍNH

Hiện nay, khoa học đã thừa nhận con người là một tiểu vũ trụ, tồn tại và hòa đồng với vũ trụ trong một hệ thống mở, giao tiếp với vũ trụ không chỉ bằng 5 giác quan mà bằng cả hệ thống huyệt đạo và luân xa. Việc tập luyện dưỡng sinh thu hút nguồn năng lượng vũ trụ qua các luân xa không những đòi hỏi con người phải khổ công luyện tập mà cái chính là còn phải tự nguyện, phải tự giác luyện tập cái tâm là chính – Tâm lành.
Bởi trong vũ trụ tồn tại hai dòng năng lượng tích cực và tiêu cực. Nếu thu nhận dòng năng lượng tiêu cực, con người bị bệnh và ngược lại, thu nhận dòng năng lượng tích cực, con người khỏi bệnh. Vì vậy, chỉ có những người tâm lành mới thu nhận được dòng năng lượng tích cực.
Điều này cũng giải thích cho tính bất định khi tập luyện đó là: một hướng dẫn viên giỏi, "bỗng nhiên" mất khả năng, hoặc một người bình thường sau một thời gian luyện tập bỗng trở thành một hướng dẫn viên giỏi (?); Một người bệnh trọng sau thời gian tập luyện khỏi rồi, "bỗng dưng" bị lại (?),...
Điều này, trong khoa học dưỡng sinh, không phải là bất định, không phải là "bỗng dưng", hay là "bỗng nhiên", mà nó có cội nguồn tâm linh sâu xa. Đối với môn học này hướng dẫn viên không phải là thầy, không phải là thần thánh, chỉ đóng vai trò là những kênh dẫn năng lượng.

TS. Đặng Kim Nhung.